khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Kinh tế

  • Một hành động thiết thực vì trẻ em(16/06/2014)

    Mot hanh dong thiet thuc vi tre em
    Theo Quyết định 1079/QĐ-BTC của Bộ Tài chính ban hành ngày 20-5-2014 về các biện pháp bình ổn giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi, từ ngày 1 - 6 có 25 sản phẩm trong danh sách thuộc 5 doanh nghiệp có thị phần sữa lớn trên thị trường.
  • Tạo thêm cơ hội thu hút đầu tư(16/06/2014)

    Tao them co hoi thu hut dau tu
    Phát triển các khu, cụm công nghiệp nhỏ, vừa, làng nghề là một biện pháp quan trọng, nhằm tạo mặt bằng để thúc đẩy công nghiệp phát triển. Bắc Ninh đang có 25 khu, cụm công nghiệp nhỏ và vừa với tổng diện tích 628 ha, trong đó 18 khu, cụm đã có hơn 800 cơ sở sản xuất vào đầu tư.
  • Tập trung nguồn lực cho phát triển bền vững(16/06/2014)

    Tap trung nguon luc cho phat trien ben vung
    Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế của tỉnh, Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh (đại diện của Petrolimex) không ngừng nỗ lực phấn đấu, tập trung nguồn lực cho phát triển kinh doanh cả chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, phát triển hệ thống mạng lưới phân phối song hành với việc quảng bá giá trị thương hiệu, nhằm tạo tiền đề, cơ sở vững chắc cho việc phát triển bền vững.
  • Trao đổi liên doanh, liên kết giữa các Hợp tác xã Bắc Ninh và Hà Nội(13/06/2014)

    Trao doi lien doanh lien ket giua cac Hop tac xa Bac Ninh va Ha Noi
    Ngày 13-6, Liên minh Hợp tác xã ( HTX) Bắc Ninh tổ chức hội nghị trao đổi về liên doanh, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của HTX tỉnh với HTX thành phố Hà Nội.
  • Chủ động lúa giống cho sản xuất vụ mùa(12/06/2014)

    Chu dong lua giong cho san xuat vu mua
    Theo kế hoạch vụ mùa 2014, toàn tỉnh gieo cấy 36.000 ha lúa, trong đó 2,8% diện tích trà mùa sớm, 1,9% diện tích trà mùa muộn, còn lại hơn 95% diện tích mùa trung. Vì vậy, cơ cấu giống lúa vụ mùa của tỉnh là những giống ngắn ngày, có chất lượng tốt, thích ứng rộng, chống chịu sâu bệnh, chống đổ.
  • Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn chuyên gia tư vấn dự án thoát nước(11/06/2014)

    Lanh dao tinh tiep Doan chuyen gia tu van du an thoat nuoc
    Ngày 11 – 6, đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Đoàn chuyên gia tư vấn dự án thoát nước và vệ sinh các tỉnh, thành miền Bắc về việc nghiên cứu và đánh giá thủy lực hệ thống thoát nước thành phố Bắc Ninh.
  • Mùa cà rốt “đắng” ở Lương Tài(10/06/2014)

    Những ngày cuối vụ xuân hè, ở khu vực đất bãi ven sông trên địa bàn huyện Lương Tài vẫn còn những ruộng cà rốt khô khốc không người thu hoạch. Năng suất kém cộng với giá bán rẻ như cho khiến nhiều hộ dân thuần nông vốn coi cà rốt là cơ nghiệp bỗng phút chốc rơi vào tình cảnh lao đao...
  • Mô hình nuôi ba ba xen cá của anh Trượng(10/06/2014)

    Mo hinh nuoi ba ba xen ca cua anh Truong
    Giữa trang trại lộng gió ngoài cánh đồng thôn Chùa, xã Bằng An, Quế Võ, trong căn nhà trông ra từng dãy nuôi thả được bố trí quy củ, anh nông dân Nguyễn Văn Trượng vui mừng kể lại cho chúng tôi hành trình từ anh thợ sửa điện đến ông chủ trang trại nuôi ba ba xen cá có doanh thu tiền tỷ.
  • Siêu thị Dabaco - Hàng hóa phong phú, giá cạnh tranh(09/06/2014)

    Sieu thi Dabaco - Hang hoa phong phu gia canh tranh
    Với lượng hàng phong phú cộng những giải pháp kinh doanh phù hợp, giá cạnh tranh... hệ thống Siêu thị Dabaco thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh) đã trở thành điểm lựa chọn mua sắm lý tưởng của nhiều người tiêu dùng.
  • Báo động tình trạng xuống cấp mặt đường các Quốc lộ(09/06/2014)

    Bao dong tinh trang xuong cap mat duong cac Quoc lo
    Bắc Ninh có 4 tuyến Quốc lộ chạy qua là 1A, 18 cũ, 18 mới và 38 với hơn 100km chiều dài, thuận lợi cho giao thương phát triển. Tuy nhiên do mật độ phương tiện tham gia giao thông đông và tăng cao theo từng năm, trong khi các tuyến đường lại đi vào khai thác, sử dụng từ lâu, ít được duy tu, sửa chữa, nên không đáp ứng kịp tốc độ phát triển của các phương tiện, khiến mặt đường bị xuống cấp nghiêm trọng và hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông. Điều này cũng đồng nghĩa với tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông tăng cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự ATGT, trật tự xã hội.
Trang  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 199   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND