khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Thời sự - Chính trị

  • Yêu thương dành cho trẻ(16/06/2014)

    Yeu thuong danh cho tre
    Chương trình gặp mặt, giao lưu giữa trẻ em với trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt do Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Chương trình tạo được sân chơi bổ ích cho 320 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trong số hơn 300.000 trẻ em toàn tỉnh được gặp gỡ giao lưu, được chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, tình cảm với các bạn cùng trang lứa, với các cấp lãnh đạo, với các tổ chức, cá nhân trong xã hội, để tình yêu thương dành cho con trẻ được nhân lên gấp bội trong xã hội.
  • Giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm Trung du Bắc Bộ(15/06/2014)

    Giao ban cong tac Doan va phong trao thanh thieu nhi cum Trung du Bac Bo
    Tại Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2014 cụm Trung du Bắc Bộ. Dự hội nghị giao ban có các đồng chí: Lê Quốc Phong, Bí thư T.Ư Đoàn; Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo của 5 đơn vị Tỉnh Đoàn (gồm Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Quảng Ninh).
  • Họp báo tuyên truyền Đại hội MTTQ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2014 - 2019(15/06/2014)

    Hop bao tuyen truyen Dai hoi MTTQ tinh lan thu XII nhiem ky 2014 - 2019
    Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức họp báo tuyên truyền Đại hội MTTQ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2014-2019. Đồng chí Hà Sỹ Tiếp, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì buổi họp báo.
  • Mặt trận Tổ quốc xã Mão Điền làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa(12/06/2014)

    Đền ơn đáp nghĩa là truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Những năm qua, MTTQ xã Mão Điền luôn quan tâm chăm lo thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình và những người có công với cách mạng.
  • Nhiệt huyết vì cộng đồng của những người làm báo trẻ(10/06/2014)

    Nhiet huyet vi cong dong cua nhung nguoi lam bao tre
    Suốt những năm qua, tuổi trẻ Báo Bắc Ninh phát huy tinh thần xung kích đi đầu trong nhiều hoạt động của cơ quan qua đó góp phần tích cực xây dựng cơ quan Báo Bắc Ninh ngày càng vững mạnh. Tuổi trẻ Báo Bắc Ninh cũng có nhiều việc làm thiết thực, cụ thể hướng về cuộc sống cộng đồng.
  • Nhìn lại Đại hội MTTQ cấp xã và cấp huyện (10/06/2014)

    Nhin lai Dai hoi MTTQ cap xa va cap huyen
    Đến nay, 126 xã, phường, thị trấn và 8 huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh tổ chức xong Đại hội MTTQ, nhiệm kỳ 2014-2019. Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ này, không chỉ đơn thuần là tổng kết 5 năm công tác Mặt trận mà thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu, rộng trong các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân.
  • Giám sát đầu tư cộng đồng làm giảm tình hình bức xúc ở địa phương(09/06/2014)

    Thực hiện Quy chế giám sát đầu tư của cộng đồng (GSĐTCCĐ) theo Quyết định số 80 của Thủ tướng Chính phủ, trong những năm qua, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp trong tỉnh đã phối hợp với chính quyền cùng cấp có nhiều biện pháp triển khai.
  • Ban Công tác Mặt trận, cầu nối Dân với Đảng(09/06/2014)

    Củng cố kiện toàn, nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức hoạt động các Ban công tác mặt trận thôn, khu phố làm cầu nối đưa chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước vào địa phương cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của UBMTTQ các cấp. Qua thực tiễn hoạt động của Ban Công tác Mặt trận thôn Mai Ổ (Mộ Đạo, Quế Võ) cho thấy điều đó.
  • Khởi động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và ra quân xây dựng Công trình thanh niên cấp tỉnh(08/06/2014)

    Khoi dong Chien dich thanh nien tinh nguyen he va ra quan xay dung Cong trinh thanh nien cap tinh
    Trong 2 ngày mùng 7 và 8-6, tại xã Đại Đồng Thành (Thuận Thành), Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN), Hội Sinh viên tỉnh tổ chức khởi động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và ra quân xây dựng Công trình thanh niên cấp tỉnh năm 2014. Đồng chí Nguyễn Lương Thành, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự.
  • Bắc Ninh hưởng ứng ngày môi trường thế giới(06/06/2014)

    Bac Ninh huong ung ngay moi truong the gioi
    Ngày 5 – 6, tại trường THCS xã Tam Giang (Yên Phong), Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh tổ chức mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới. Tham dự có đại diện huyện Yên Phong, Công ty Samsung Electronics Việt Nam, hơn 200 thầy trò trường THCS và đông đảo nhân dân xã Tam Giang.
Trang  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 93   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND