khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Lao động - Việc làm

  • Tiên Du đẩy mạnh phong trào thi đua trong cán bộ, CNVC-LĐ(11/07/2013)

    Những năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, CNVC-LĐ được các cấp Công đoàn huyện Tiên Du quan tâm đẩy mạnh. Thông qua các phong trào thi đua đã tạo nên sự chuyển biến về nhận thức cũng như hành động cho đội ngũ CNVC-LĐ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của cơ quan, đơn vị và địa phương.
  • Nhiều giải pháp hỗ trợ việc làm cho lao động hết hạn làm việc tại Hàn Quốc về nước(11/07/2013)

    Người lao động hết hạn hợp đồng tại Hàn Quốc theo chương trình cấp phép lao động nước ngoài (EPS) về nước sẽ không bị thất nghiệp. Họ sẽ được đào tạo nghề và giới thiệu việc làm miễn phí vào các doanh nghiệp của Hàn Quốc ở Việt Nam. Đây là một chủ trương đúng đắn từ Chính phủ Việt Nam- Hàn Quốc nhằm giảm bớt lượng lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc và tăng mối quan hệ lao động, việc làm giữa 2 nước.
  • Nokia hướng dẫn ứng viên nộp hồ sơ tuyển dụng(12/06/2013)

    Đã có hơn 10.000 hồ sơ xin việc nộp vào Nhà máy Nokia Việt Nam ở Bắc Ninh. Công ty vẫn đang trong quá trình sàng lọc hồ sơ, khi công việc này hoàn tất, Công ty sẽ liên hệ với các ứng viên tiềm năng để thực hiện việc tuyển dụng.
  • Đối thoại để xây dựng quan hệ lao động hài hòa, bền vững trong doanh nghiệp(06/06/2013)

    Khoảng hơn một năm nay, các cuộc đối thoại trực tiếp với người lao động được các cấp Công đoàn, các ban, ngành và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tăng cường tổ chức thường xuyên. Đây là dịp để các bên cùng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc, qua đó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn.
  • Hội chợ việc làm cho lao động làm việc tại Hàn Quốc về nước(23/05/2013)

    Hoi cho viec lam cho lao dong lam viec tai Han Quoc ve nuoc
    Ngày 22-5, tại Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm lao động ngoài nước, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, Văn phòng cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Hội chợ việc làm cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc về nước. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự.
  • Thiết thực vì quyền lợi Người lao động(22/05/2013)

    Thiet thuc vi quyen loi Nguoi lao dong
    Nhiều năm qua, bên cạnh việc tăng cường các hoạt động thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh thì việc thực hiện tốt các chế độ, đảm bảo điều kiện làm việc cho người lao động cũng là một yêu cầu quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Xác định được vai trò quan trọng đó, công tác chăm lo, bảo đảm quyền lợi cho người lao động đã được nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm đẩy mạnh.
  • Đào tạo nghề cho lao động ở thị xã Từ Sơn(22/05/2013)

    Trên địa bàn thị xã Từ Sơn đã hình thành 14 khu, cụm công nghiệp làng nghề và đa nghề… Để phục vụ nguồn nhân lực có trình độ vào làm trong các doanh nghiệp và cho lao động trong diện thu hồi đất, thị xã Từ Sơn đã và đang đẩy mạnh công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động.
  • Cử nhân thất nghiệp về quê làm công nhân(14/05/2013)

    Cu nhan that nghiep ve que lam cong nhan
    Giấu bỏ bằng đại học để hồ sơ xin đi làm công nhân được “duyệt” – những câu chuyện buồn nhưng không hiếm về những cử nhân thất nghiệp, về quê.
  • Samsung Việt Nam cần tuyển hàng nghìn sinh viên(09/05/2013)

    Samsung Viet Nam can tuyen hang nghin sinh vien
    Công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV) đang có một đợt tuyển dụng rộng rãi sinh viên đã và sẽ tốt nghiệp đại học của các năm học 2011 - 2013 trong cả nước, nhằm chuẩn bị cho chiến lược phát triển tiếp theo của Công ty.
  • Phòng, chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động(26/04/2013)

    Phong chong benh nghe nghiep cho nguoi lao dong
    Những năm qua, công tác phòng, chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động chưa được quan tâm đúng mức, vì vậy bệnh nghề nghiệp luôn là nguy cơ đe dọa đến tính mạng, sức khỏe và chất lượng người lao động.
Trang  1 2 3   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND