khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Trang chủ > Sản phẩm > Đồ gỗ > Đôn,Kệ,Đồ trang trí > Đồ trang trí

Bộ khay và ấm chén bằng gỗ hương (50cm x 10cm x 35cm)

Bộ khay và ấm chén bằng gỗ hương Bộ khay và ấm chén bằng gỗ hương Bộ khay và ấm chén bằng gỗ hương Bộ khay và ấm chén bằng gỗ hương
Bộ khay và ấm chén bằng gỗ hương
Mã sản phẩm:

BN62415

Xuất xứ:

Việt Nam

Làng nghề:

Đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ

Trạng thái:

Còn hàng

Giá:

950,000 VND

Giảm giá:

0%

Thông tin chi tiết

  • Bộ gồm 1 khay đục chim muông và hoa hồng.
  • Ấm tròn mầu cánh rán.
  • Sáu đĩa và sáu chén uống nước màu cánh rán.
  • Trọng lượng vận chuyển: 2000g (xem bảng phí và cước vận chuyển).
Đặc điểm gỗ Hương:
Thuộc loại cây gỗ thân thẳng, tròn to có tán rộng, có chiều cao khoảng từ 25 đến 40 mét, thay lá vào mùa khô, gốc có bạnh vè, vỏ màu nâu sẫm, nứt dọc. Khi bị thương sẽ có nhựa đặc màu đỏ tươi chảy ra. Cành non mãnh và có lông. Lá kép lông chim mọc cách. Lá chét có hình bầu dục thuôn, gốc tròn, đầu có mũi nhọn cứng. Hoa có màu vàng và có mùi thơm, làm thành chùm ở nách lá, có cuống dài và nhiều lông màu nâu. Quả hình tròn dẹp, có mũi cong về hướng cuống, quả có cánh mỏng và màu vàng nâu, giữa quả có từ  1 đến 2 hạt.

Đặc tính của gỗ:
Gỗ đẹp, có mùi thơm, màu nâu hồng, mịn, có vân đẹp do vòng năm khá rõ ràng, tia rất nhỏ, mật độ cao; mạch to , tỷ trọng 0,843 – 0,90.
Thuộc nhóm gỗ quý hiếm, có mùi thơm, hoa vân rất đẹp, được nhiều người ưa chuộng, dùng để làm đồ gỗ cao cấp và mặt hàng mỹ nghệ, ít bị nứt nẻ và không bị mối mọt.

Ý nghĩa sản phẩm:
Được làm từ gỗ quý hiếm cùng với đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân dân gian đã tạo ra được giá trị nghệ thuật, giá trị thẩm mỹ cho bộ sản phẩm. Dùng làm quà tặng, quà biếu ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ, đối tác, hay quản lý như lời cảm ơn chân thành của người tặng đối với người được tặng.