khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Trang chủ > Sản phẩm > Gốm sứ > Trang trí > Tranh gốm

Tranh gốm Đám Cưới Chuột màu sắc sinh động, gốm Phù Lãng (1500cm x 1000cm)

Tranh gốm Đám Cưới Chuột màu sắc sinh động, gốm Phù Lãng Tranh gốm Đám Cưới Chuột màu sắc sinh động, gốm Phù Lãng Tranh gốm Đám Cưới Chuột màu sắc sinh động, gốm Phù Lãng Tranh gốm Đám Cưới Chuột màu sắc sinh động, gốm Phù Lãng
Tranh gốm Đám Cưới Chuột màu sắc sinh động, gốm Phù Lãng
Mã sản phẩm:

BN62495

Xuất xứ:

Việt Nam

Làng nghề:

Gốm Phù Lãng

Trạng thái:

Còn hàng

Giá:

3,000,000 VND

Giảm giá:

0%

Thông tin chi tiết

  • Chất liệu: Được làm từ đất sét nung, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo ra những sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng.
  • Cách làm: Từ khâu làm đất đến khâu tạo hình sản phẩm đều được thực hiện hoàn toàn thủ công.
  • Trọng lượng vận chuyển: 3000 gam (Xem bảng giá và chính sách vận chuyển).
  • Đặt hàng: Hình ảnh và kích thước có thể làm theo yêu cầu của quý khách.
Tranh đám cưới chuột thuộc dòng tranh Đông Hồ được chuyển thể sang chất liệu gốm của làng nghề gốm Phù Lãng. Tranh được làm hoàn toàn thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Sau khi được phơi khô tranh sẽ được mang vào lò đốt, nhiệt độ, cách bố trí lò ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm.

Sự kết hợp độc đáo:
Với giá trị độc đáo của các sản phẩm từ chất liệu gốm và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nội dung tranh Đông Hồ, tranh đám cưới chuột của chúng tôi sẽ là một vật dụng trang trí độc đáo, sang trọng trong ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.Tranh cũng có thể là một món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa cho đồng nghiệp, quản lý hoặc người thân trong gia đình của bạn.

Ý nghĩa của tranh:
Mong muốn có được cuộc sống yên ổn, an lành. Hay cụ thể hơn trong bức tranh này là mong mỏi niềm vui được trọn vẹn trong ngày hạnh phúc.