khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Trang chủ > Sản phẩm > Xi măng, thạch cao > Chân dung

Tượng chân dung màu trắng, được làm từ Thạch Cao (35cm x 50cm)

Tượng chân dung màu trắng, được làm từ Thạch Cao Tượng chân dung màu trắng, được làm từ Thạch Cao Tượng chân dung màu trắng, được làm từ Thạch Cao Tượng chân dung màu trắng, được làm từ Thạch Cao
Tượng chân dung màu trắng, được làm từ Thạch Cao
Mã sản phẩm:

BN62598

Xuất xứ:

Việt Nam

Trạng thái:

Còn hàng

Giá:

9,000,000 VND

Giảm giá:

0%

Thông tin chi tiết

Để có được một sản phẩm đẹp mắt và giống y như người được làm chân dung, ngoài sự tài ba khéo léo thì không thể bỏ qua bất kỳ công đoạn cơ bản nào sau đây:
  • Làm khuôn đất
  • Đổ thạch cao
  • Mài nhẵn và đánh bóng sản phẩm
  • Hoàn chỉnh sản phẩm
  • Sơn màu cho sản phẩm.
Tượng chân dung được hoàn thiện qua ảnh chân dung, qua mô tả, qua lời kể Dưới đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã tạo ra sản phẩm giống với người thật một cách đầy bất ngờ và chân thực.

Nghệ nhân:
Người tạo ra những sản phẩm nổi tiếng này không phải ai khác chính là "ông" Người đã sáng tạo ra phần mềm cờ toán Việt Nam mà bạn bè thế giới đặt mua hàng tỷ đồng nhưng lão nông dân này nhất quyết không bán vì muốn giữ cho người Việt, con cháu Việt. Ông chính là Vũ Văn Bảy. Giới nghệ sỹ còn biết đến ông với vai trò là một nghệ nhân tài ba.

Ý nghĩa của sản phẩm:
Tượng chân dung là tấm chân tình mà con cháu dành cho ông bà cha mẹ, người thân, là kỉ vật lưu giữ đời đời để các thế hệ mai sau biết đến ông bà tổ tiên của mình.