khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 19/09/2012 - 16:23

Giám sát công tác dạy và học tại trường Phổ thông Quốc tế Kinh Bắc

Ban Văn hóa – Xã hội, HĐND tỉnh vừa giám sát việc thực hiện công tác dạy và học tại trường Phổ thông Quốc tế Kinh Bắc.

Đoàn giám sát tham quan một lớp học của nhà trường.

 
 
Đoàn nghe báo cáo về chương trình đào tạo của nhà trường; cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng phục vụ cho việc dạy và học; kế hoạch đào tạo của nhà trường đến năm 2015 và tham quan thực tế cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học của nhà trường.

Năm học 2012 – 2013, trường Phổ thông Quốc tế Kinh Bắc có 255 học sinh theo học tại 22 lớp thuộc các bậc học: Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT. Chương trình học của nhà trường bám sát theo chương trình của Bộ GD – ĐT, ngoài ra nhà trường còn bổ sung chương trình dạy tiếng Anh với 10 – 15 tiết/tuần và một số ngoại ngữ khác. Năm học 2011 – 2012, tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt khoảng 77%.

Để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, tại buổi làm việc, Ban Văn hóa – Xã hội (HĐND tỉnh) lưu ý nhà trường cần quan tâm và thực hiện chặt chẽ vấn đề tuyển sinh; tuyển dụng giáo viên; chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn; thành lập tổ chức Đảng và các đoàn thể nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa tập thể với cá nhân, cá nhân với tập thể trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn với mục tiêu chung xây dựng môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực.

T.H
Top