khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ bẩy, 06/10/2012 - 10:00

Yêu cầu báo cáo gấp công tác thu hút sinh viên xuất sắc

Bộ GD&ĐT vừa yêu cầu các đơn vị báo cáo gấp về công tác thu hút sinh viên tốt nghiệp ĐH loại xuất sắc, loại giỏi và các nhà khoa học trẻ (có trình độ tiến sĩ và độ tuổi từ 40 trở xuống ở thời điểm nhận công tác) công tác trong lĩnh vực quản lý Nhà nước, nghiên cứu về GD-ĐT ở địa phương và cơ quan từ năm 1997 đến nay.


Nội dung báo cáo cụ thể là những chính sách thu hút sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, các nhà khoa học trẻ về công tác trong lĩnh vực quản lý Nhà nước, nghiên cứu về giáo dục và đào tạo do địa phương, cơ quan ban hành; kết quả thực hiện từ năm 1997 đến nay và những kiến nghị, đề xuất. Trong đó tập trung vào những nội dung cơ bản như: ưu tiên tuyển dụng, lương; ưu đãi về nhà ở; đào tạo bồi dưỡng; đề bạt, luân chuyển, bổ nhiệm.

Cùng với đó, báo cáo thống kê sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi, các nhà khoa học trẻ về công tác trong lĩnh vực quản lý nhà nước, nghiên cứu về GD-ĐT từ năm 1997 đến nay. Cụ thể: số lượng tuyển dụng về công tác tại các Phòng GD&ĐT, cơ quan Sở GD&ĐT, viện; số lượng sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, giỏi, cán bộ có học vị tiến sĩ và dưới 40 tuổi được tuyển dụng.

Báo cáo gửi về Bộ GD&ĐT trước ngày 12/10/2012.


(GD&TĐ)
bacninh.gov.vn
Top