khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 28/11/2012 - 10:54

Xử ôsin "đè chết" cụ ông vì bị đòi "yêu"

Bị chủ nhà đòi “quan hệ”, nữ ôsin đã chống cự quyết liệt. Trong khi giằng co, người phụ nữ này đã dùng ga đệm bịt mặt làm ông chủ chết ngạt.


Vũ Thị Vân tại tòa.


Ngày 27/11, TAND tỉnh Bắc Ninh đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Vũ Thị Vân (SN 1984, trú tại xã Hoà Phong, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) về tội “Giết người trong tình trạng bị kích động mạnh”.

Theo cáo trạng, vào năm 2010, Vũ Thị Vân đến giúp việc cho gia đình anh Trần Văn T. ở Châu Khê, TX. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Vụ việc xảy ra vào sáng 24/7, khi vợ chồng anh T. đi vắng, các con anh T. vẫn ngủ ở tầng 3.

Lúc này, Vũ Thị Vân lên tầng 4 để dọn dẹp phòng. Khi Vân đang lấy ga trải giường để đi giặt thì ông Trần Văn S. (SN 1942), bố đẻ anh T., bất ngờ bước vào phòng.

Tại đây, ông S. đòi số tiền 2 triệu đồng đã nhờ Vân cất giữ trước đó. Đây là số tiền mà ông S. được con trai biếu nhưng chưa có nhu cầu sử dụng nên nhờ Vân giữ hộ. Do ngại cầm tiền nên Vân đã đưa lại cho con trai ông chủ.

Thấy ông chủ đòi tiền, Vân nói nói rõ ràng là đã đưa tiền cho con trai ông cầm tuy nhiên, ông chủ nhất định không đồng ý. Ông S. đề nghị Vân cho “quan hệ" để trừ số tiền trên. Sau đó, mặc cho người phụ nữ đã có gia đình này từ chối, ông S. vẫn chốt cửa lại và có hành vi sàm sỡ người giúp việc.

Vân không đồng ý nên hai người xô đẩy, giằng co nhau trên giường. Ông S. tiếp tục vật lộn để thực hiện ý đồ cưỡng hiếp nạn nhân. Sau một hồi giằng co, Vân lật được ông S. nằm úp xuống mặt đệm và ngồi lên lưng ông S. Người giúp việc này đã dùng ga đệm giường bịt vào mặt, mũi ông S. và sau đó dùng hai tay đè đầu ông S. xuống mặt đệm làm nạn nhân không thở được.

Khoảng 5 phút sau, thấy ông S. không động đậy, Vân buông tay thì phát hiện ông S. đã tắt thở. Hoảng sợ, Vân đã để nạn nhân nằm tại đó, còn mình lên phòng thay quần áo, đón xe ôm đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Ngày 17/8, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Vân về hành vi giết người. Được biết, chồng Vân chết năm 2009 vì ung thư. Người phụ nữ này gửi 2 đứa con 4 và 6 tuổi cho ông bà ngoại chăm sóc rồi đi làm giúp việc. Công việc là đưa đón hai đứa con anh T. đi học, chợ búa, nấu nướng cơm nước, dọn dẹp nhà cửa.

Với hành vi “Giết người trong tình trạng bị kích động mạnh”, TAND tỉnh Bắc Ninh đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Vũ Thị Vân (SN 1984, trú tại Phúc Lai, Hoà Phong, Mỹ Hào, Hưng Yên) 3 năm tù
Theo L.Lam (Vietnamnet)
Top