khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ năm, 29/11/2012 - 17:00

200 cảnh sát bắt sới bạc lớn nhất miền Bắc

Sới bạc tụ tập hơn 100 người, ngồi trên tầng thượng của một nhà nghỉ tại Đình Bảng, Từ Sơn Bắc Ninh đang say sưa sát phạt thì gần 200 cảnh sát ập vào, bắt giữ.


Khoảng 13h30 29/11, 2 xe “rước dâu” tạt vào nhà nghỉ Tuấn Sơn, nằm trên trục đường 1A cũ, ở chùa Dận, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh. Trên 2 chiếc “xe dâu” 100 cảnh sát cơ động, 50 cảnh sát tinh nhuệ của Cục C45 đã đập cửa kính, nhà nghỉ Tuấn Sơn, lên tầng 3 của tòa nhà. Tổng cộng 105 con bạc, trong đó có 1/3 là nữ ngồi sát phạt nhau ở tầng thượng của nhà nghỉ. Các con bạc đánh với hình thức xóc đĩa.
 
 Nhà nghỉ nơi tổ chức đánh bạc với quy mô tiền tỉ.

Cảnh sát thu 2 bao tải đựng tiền, điện thoại, máy tính... Đa số tiền mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn và 500 nghìn đồng, ước tính lên tới vài tỷ.

Chùm sới là Dương Anh Đức ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Mỗi con bạc khi nhập sới phải nộp 500 đến 1 triệu đồng. Họ chủ yếu ở Hà Nội và Bắc Ninh, Hưng Yên tham gia đánh bạc.Trong sới, có đủ dịch vụ ăn uống, cho vay tiền... để phục vụ các con bạc.
 

Trung tướng Hồ Sĩ Tiến - C45 cho hay, khi cảnh sát ập vào, các con bạc mới ngớ người, không kịp phản ứng gì. Đây chỉ là 1 trong số địa điểm dừng chân của các "tay quạt". "Mỗi ngày, các con bạc đi ô tô gửi ở Đền Đô, sau đó xe của Đức sẽ đón. Hôm họ chơi ở khu xưởng vài nghìn mét vuông, hôm lại ra khu trang trại, chơi ở lều vịt. Hôm nay trời rét nên họ tụ tập ngay ở nhà nghỉ Tuấn Sơn" - ông Tiến cho hay.

Đây là sới bạc hoạt động tinh vi, lớn nhất từ trước tới nay bị C45 bắt giữ.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

phương mai

Theo Infonet
Top