khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 23/04/2012 - 16:19

Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh năm 2012

Ngày 22-4, tại Nhà thi đấu đa năng (thành phố Bắc Ninh) diễn ra Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Bắc Ninh năm 2012. Hội thao năm nay thu hút hơn 400 vận động viên đến từ 30 đơn vị Ngân hàng, TCTD, Học viện ngân hàng, tham gia tranh tài ở 8 nội dung của 4 môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông và kéo co. Trong đó, nội dung thi đấu bóng đá đã được tổ chức từ trước.

 

 Lãnh đạo Công đoàn NHNN tỉnh trao giải nội dung cầu lông đôi nam nữ

 

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra sôi động và hấp dẫn ở các môn thi với chất lượng và trình độ chuyên môn cao, được đông đảo cổ động viên và người xem ghi nhận, đánh giá cao. Hội thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là dịp để cán bộ, nhân viên trong ngành ngân hàng tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cường hiểu biết, chia sẻ và tình đoàn kết gắn bó, quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu của ngành năm 2012.

Đây là hoạt động thể thao quy mô lớn của ngành Ngân hàng tỉnh nhằm thiết thực chào mừng những sự kiện lớn của đất nước, kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6-5) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

Kết quả, BTC hội thao trao giải Nhất môn bóng đã cho Chi nhánh BIDV Bắc Ninh; Giải Nhất kéo co cho ngân hàng Á Châu; Môn cầu lông: Agribank Bắc Ninh giành giải Nhất đôi nam 2 nội dung dưới 40 tuổi và trên 40 tuổi, đôi nữ thuộc về Học viện Ngân hàng và đôi nam nữ thuộc về Vietcombank Bắc Ninh; Môn bóng bàn: Agribank Từ Sơn giành giải Nhất đơn nam và BIDV Từ Sơn giải Nhất đơn nữ.

 

 

 

Tin, ảnh: L.T
Top