khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 08/04/2013 - 15:49

Tiếp xúc nông dân trước thềm Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ VIII

Ngày 4-4, đồng chí Nguyễn - Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã tiếp xúc một số mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trước thềm Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ VIII.

Tại buổi tiếp xúc, các nông dân đã bày tỏ sự đồng tình và tin tưởng đối với hoạt động của các cấp Hội Nông dân những năm qua. Thông qua việc tổ chức các mô hình thí điểm, hướng dẫn khoa học kỹ thuật, phát động các phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, nông dân xây dựng nông thôn mới,… của Hội, hàng ngàn nông dân đã mạnh dạn đầu tư sản xuất,  nâng cao thu nhập, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương. Một số nông dân cũng đã chia sẻ những khó khăn trong sản xuất và đề nghị Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng như Hội Nông dân có thêm các chính sách hỗ trợ phù hợp cho phát triển kinh tế trang trại đặc biệt là về nguồn vốn và định hướng  thị trường, sản phẩm.

Ghi nhận những nỗ lực của các cấp Hội Nông dân trong việc tháo gỡ, giúp đỡ Nông dân vượt qua thời kỳ kinh tế khó khăn, Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  kỳ vọng những ý kiến đóng góp sâu sắc của nông dân các địa phương sẽ là cơ sở để Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ VIII đưa ra được nhiều chính sách đổi mới, phát huy cao hơn vai trò của Hội trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nông thôn.
Huyền Thương-BBN
Top