khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 08/04/2013 - 15:53

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Túy thăm một số mô hình trang trại tiêu biểu

Đồng chí Trần Văn Túy, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đến thăm và động viên một số mô hình nông dân sản xuất tiêu biểu huyện Thuận Thành.

Tại xã Nghĩa Đạo, đoàn đã đến thăm trang trại chăn nuôi tổng hợp của gia đình ông Nguyễn Văn Doanh, một hội viên tích cực của các phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trong toàn tỉnh. Trang trại có diện tích trên 10ha được xây dựng quy củ theo mô hình VAC nuôi gà, vịt, cá, lợn có doanh thu hơn 1 tỷ đồng/năm, tạo việc làm thường xuyên cho hàng chục lao động.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương mô hình của nông dân Nguyễn Văn Doanh cũng như các hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi khác, đánh giá cao tinh thần, ý chí, nghị lực quyết tâm làm giàu của các chủ trang trại. Đây là những mô hình hiệu quả thực sự, cần được phổ biến, nhân rộng ra toàn tỉnh.

Trước những khó khăn, vướng mắc mà các hộ nông dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định sẽ giao các sở, ban, ngành liên quan tập trung tháo gỡ khó khăn về vốn cho nông dân, xem xét việc giao đất, cho thuê đất ổn định, lâu dài để các hộ yên tâm sản xuất. Đồng thời nhấn mạnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh hết sức quan tâm tới việc phát triển kinh tế nông thôn, trên cơ sở đó sẽ đưa ra chính sách đầu tư phù hợp để tạo sức bật cho ngành nông nghiệp tỉnh.
Huyền Thương-BBN
Top