khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 08/04/2013 - 15:54

Họp báo tuyên truyền Đại hội Hội Nông dân tỉnh lần thứ VIII

Hội Nông dân tỉnh tổ chức họp báo tuyên truyền về Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2013 - 2018. Với khẩu hiệu “Nông dân Bắc Ninh đoàn kết, sáng tạo, chung sức xây dựng nông thôn mới, hội nhập và phát triển,” Đại hội tổ chức trong 3 ngày 15, 16 và 17 - 4 với gần 200 đại biểu.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã giới thiệu một số nội dung chính của chương trình Đại hội, các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ mới, trong đó nhấn mạnh tới việc nâng cao trách nhiệm của Hội Nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam giai đoạn 2010-2020, đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, hỗ trợ dịch vụ cho nông dân, tổ chức thực hiện có hiệu quả 5 nhiệm vụ, 3 phong trào thi đua lớn của Hội.

Đại diện các cơ quan báo chí đã trao đổi, đề xuất những biện pháp để thực hiện tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội, đồng thời đề nghị Hội Nông dân tỉnh tích cực phối hợp phản ánh các vấn đề trọng tâm của công tác Hội.
H.T- L.T-BBN
Top