khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 22/04/2013 - 09:01

Sở GD-ĐT sẽ triển khai họp trực tuyến đến tất cả trường học

Thực hiện việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và chỉ đạo, tháng 1-2013 lần đầu tiên Sở GD-ĐT Bắc Ninh triển khai họp trực tuyến với lãnh đạo 48 đơn vị trực thuộc gồm: Các trường THPT, các Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, các Phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố.

Công việc này tiến hành định kỳ mỗi tháng 1 lần, được lãnh đạo Sở GD-ĐT và các cơ sở giáo dục trực thuộc đánh giá có nhiều tiện ích, lại tiết kiệm được thời gian và kinh phí. Điều dễ nhận thấy nhất của các buổi họp trực tuyến là mọi ý kiến, thắc mắc liên quan của cán bộ giáo viên các trường đều có thể gửi đến và trực tiếp được lãnh đạo Sở GD-ĐT giải trình cụ thể.

Sở GD-ĐT chỉ đạo Phòng Công nghệ Thông tin có kế hoạch triển khai xây dựng phòng họp trực tuyến đến tất cả 126/126 xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh, dự kiến từ tháng 5-2013. Theo đó ngoài các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT thì tại mỗi xã, phường, thị trấn sẽ có 1 điểm cầu họp trực tuyến đặt tại 1 trường Mầm non, Tiểu học hoặc trường THCS.

Việc xây dựng được phòng họp trực tuyến đến tất cả các trường học là bước tiến quan trọng của ngành GD-ĐT Bắc Ninh, khẳng định hiệu quả to lớn của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và chỉ đạo. Qua đó, lãnh đạo Sở GD-ĐT có thể nắm bắt được nhiều đề xuất kiến nghị của cán bộ giáo viên các cấp, giúp ngành có những giải pháp chỉ đạo kịp thời và hiệu quả.
T.T-BBN
Top