khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ năm, 16/05/2013 - 10:03

Tử hình đối tượng mua bán 6 bánh heroin

TAND tỉnh vừa mở phiên tòa lưu động tại UBND xã Tân Lãng, Lương Tài xét xử Nguyễn Văn Binh (sinh năm 1982, trú tại thôn Tử Nê, xã Tân Lãng) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Văn Binh tại phiên tòa
Nguyễn Văn Binh tại phiên tòa


 
Nguyễn Văn Binh bị bắt quả tang ngay tại nhà vào ngày 22-10-2012 khi đang bán trái phép 06 bánh chế phẩm heroin, tổng trọng lượng 2031,8192 gam. Theo cơ quan điều tra, số heroin này Binh nhận từ một người tên Sồng A Trang (tên thường gọi là Páo), quê ở Hoà Bình. Ngày 21-10-2012, Páo cùng cháu ruột là Sồng A Của (tên gọi khác là Việt, sinh năm 1995) về nhà Binh ăn cơm và ngủ lại qua đêm. Đến ngày 22-10-2012, Páo mượn Binh một chiếc túi đựng vợt cầu lông để giấu ma tuý và sử dụng nhà Binh làm địa điểm trao đổi, mua bán “hàng trắng”, đồng thời thỏa thuận với Binh về việc Binh làm người chỉ đường, giao hàng và nhận tiền cho Páo.

Khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, hai người phụ nữ lạ mặt xuất hiện tại phòng khách nhà Binh, trên mặt bàn uống nước để 03 bánh ma tuý bọc nilon màu đen, 03 bánh còn lại cất trong chiếc túi đựng vợt cầu lông mà Binh đã cho Páo mượn. Giao dịch chưa kịp thực hiện thì lực lượng công an bất ngờ ập tới, Binh cầm 03 bánh ma tuý và chiếc túi bỏ chạy nhưng không thoát. Páo trốn thoát và đã bị phát lệnh truy nã trên toàn quốc. Hai đối tượng đi mua heroin cũng đã trốn thoát. Sồng A Của khai không biết việc Páo mang heroin đi bán và do chưa bắt được Páo nên được tách ra để điều tra tiếp.

Tại phiên tòa, Binh phủ nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho rằng mình  bị ép cung. Trên cơ sở xem xét lời khai của bị cáo tại phiên toà và cơ quan điều tra cùng những chứng cứ, tài liệu có trong hồ sơ vụ án, HĐXX đã kết luận Nguyễn Văn Binh đã có hành vi bán trái phép 06 bánh heroin có tổng trọng lượng là 2031,8192 gam. Với số lượng ma tuý đặc biệt lớn cùng thái độ không thành khẩn khai báo, không ăn năn, hối cải, Nguyễn Văn Binh đã bị HĐXX tuyên bố phạm tội Mua bán trái phép chất ma tuý và phải chịu hình phạt tử hình.
Tin, ảnh: PV-BBN
Top