khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 20/05/2013 - 08:44

Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa I thăm và làm việc tại Bắc Ninh

Ngày 18- 5, Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa I- Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh do PGS, TS Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện dẫn đầu đã về thăm và làm việc với tỉnh Bắc Ninh. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Nhân Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh.

Lãnh đạo Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh trao quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh
Lãnh đạo Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh trao quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh
 
Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã báo cáo với đoàn một số kết quả phát triển kinh tế- xã hội nổi bật của Bắc Ninh trong thời gian qua. Trong năm 2012, trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế trong nước cũng như thế giới, Bắc Ninh vẫn đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế 12%/năm; là một trong 3 tỉnh có giá trị sản xuất công nghiệp lớn nhất cả nước, tỷ trọng Công nghiệp- Xây dựng và thương mại- dịch vụ chiếm hơn 95%, giá trị xuất khẩu đạt hơn 13 tỷ USD, là địa phương điều tiết ngân sách về Trung ương. Hiện tại Bắc Ninh có 15 KCN tập trung (8 KCN đã đi vào hoạt động) và 28 cụm công nghiệp làng nghề, đa nghề. Cùng với phát triển kinh tế, Bắc Ninh luôn quan tâm chăm lo phát triển văn hóa xã hội, nhất là vấn đề an sinh xã hội.

 

Tại buổi thăm và làm việc, PGS- TS Nguyễn Viết Thảo đã đánh giá cao những kết quả phát triển kinh tế- xã hội của Bắc Ninh trong thời gian qua; khẳng định những kinh nghiệm trong quản lý của tỉnh Bắc Ninh sẽ là những kinh nghiệm quý dành cho các học viên của lớp trong quá trình học tập và công tác. Mong muốn trong thời gian tới, Bắc Ninh sẽ tiếp tục hợp tác, hỗ trợ đối với Học viện nói chung và các học viên nói riêng trong quá trình học tập công tác.

Phát biểu tại buổi thăm và làm việc , Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Túy cảm ơn tình cảm mà các thành viên trong đoàn đã dành cho Bắc Ninh trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới, Bắc Ninh sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện và hợp tác của các thành viên trong lớp học để Bắc Ninh tiếp tục phát triển theo hướng CNH-HĐH, trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại và năm 2015 và thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2020.

Trước đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà thương bệnh binh đang điều trị, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh Thuận Thành; thăm và tìm hiểu tình hình sản xuất của Công ty TNHH Samsung Electric Việt Nam (KCN Yên Phong).
Tin, ảnh: Dương Hoàn-BBN
Top