khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 22/05/2013 - 13:16

Tỉnh ủy thông báo kết quả Hội nghị T.Ư 7 (khóa XI)

Ngày 21-5, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị T.Ư 7 (khóa XI) đến các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Bí thư các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy. Đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Túy thông báo kết quả hội nghị T.Ư 7 (khóa XI).
Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Túy thông báo kết quả hội nghị T.Ư 7 (khóa XI).
 
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Túy đã thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 7 BCH T.Ư  khóa XI diễn ra từ ngày 2 đến 11-5, trong đó tập trung vào những nội dung quan trọng như: Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới;

Dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992; Sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhiệm kỳ 2016-2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo; Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường công tác quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Vấn đề tiền lương, trợ cấp xã hội; Chất vấn và trả lời chất vấn, bầu bổ sung Ủy viên Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng. Đây là những vấn đề rất quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước trước mắt cũng như lâu dài. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã phân tích, nêu rõ tinh thần, chủ trương,  giải pháp chỉ đạo của T.Ư  đối với từng vấn đề nêu trên, liên hệ trực tiếp với điều kiện thực tiễn của tỉnh.
 
Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.
 
 
Đồng chí mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục dành tâm huyết tham gia đóng góp ý kiến vào chiến lược phát triển KT-XH của tỉnh, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên nhằm tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức, thống nhất về ý chí, hành động trong Đảng và sự đồng thuận trong nhân dân, sớm đưa các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị T.Ư 7 (khóa XI) đi vào cuộc sống.   

Hội nghị cũng đã thông tin đến các đại biểu về tình hình thời sự trong nước, quốc tế; tình hình phát triển KT-XH của tỉnh năm 2012, những tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại của năm 2013.
Bảo Anh - Lưu Hằng-BBN
Top