khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 29/05/2013 - 08:44

Thẩm định hai dự án hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ

Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Ninh tiến hành thẩm định hai dự án thuộc chương trình Hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2011 – 2015.


san pham dong dai bai rat can mot nhan hieu tap the
Sản phẩm đồng Đại Bái đang rất cần một nhãn hiệu tập thể

Dự án “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ trên Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Ninh” do Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Ninh chủ trì có tổng kinh phí dự kiến 1,3 tỷ đồng, được thực hiện từ tháng 4/2014 đến tháng 6/2015 nhằm phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ cho đông đảo người dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “đúc đồng Đại Bái” cho sản phẩm đúc đồng của xã Đại Bái, huyện Gia Bình, Bắc Ninh” do Công ty TNHH Ứng dụng và phát triển Khoa học Việt chủ trì, nhằm nâng cao giá trị, danh tiếng của sản phẩm đồng Đại Bái, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho cộng đồng các nhà sản xuất  và kinh doanh sản phẩm đồng Đại Bái trong việc sử dụng nhãn hiệu tập thể dự kiến được hoàn thành năm 2015 với tổng kinh phí trên 1,4 tỷ đồng.  

Hai dự án trên được xây dựng trong bối cảnh đa số người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh vẫn còn xa lạ với luật Sở hữu trí tuệ cũng như chịu nhiều tác động tiêu cực từ việc vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ.
Tin, ảnh: H.T - BBN
Top