khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ năm, 06/06/2013 - 09:16

Một người đàn ông chết tại nhà với nhiều vết thâm tím

Nguồn tin từ Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, tối ngày 2.6, tại xã Ngũ Thái người dân phát hiện một người đàn ông chết bất thường tại nhà, trên người có nhiều vết thâm tím ở mặt và tay.


Ảnh minh họa. Internet


 Tối ngày 2/6, tại gia đình ông Nguyễn Công Hạnh (1972), thôn Bùi Xá, xã Ngũ Thái (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), người dân phát hiện ông Hạnh chết gục trong nhà, thi thể đã trong quá trình phân hủy.

 
Được biết, ông Nguyễn Công Hạnh ở nhà một mình, hai con lớn đi học xa nhà, vợ ông đang đi xuất khẩu lao động. Tối ngày 2/6, khi con trai ông là Nguyễn Công Đức đi học về, gõ cửa không thấy cha lên tiếng, khi mở cửa bước vào thì phát hiện thấy thi thể ông.
Nhiều người trong làng cho rằng, nhiều khả năng ông bị sát hại vì có thông tin vợ ông mới gửi tiền về. Tuy nhiên, trao đổi với PV, Trưởng công an xã Ngũ Thái, ông Nguyễn Tất Hệ cho biết, nhiều khả năng ông Nguyễn Công Hạnh chết do đột tử.

"Khi nhận được tin báo của người dân, công an xã đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện Thuận Thành. Tuy nhiên xác định ban đầu nhiều khả năng ông Hạnh bị đột tử do ốm", ông Nguyễn Tất Hệ cho biết.

Ngày 3/6, cơ quan công an huyện Thuận Thành đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nhận định ban đầu, trên cơ thể ông Nguyễn Công Hạnh có nhiều vết thâm tím ở vùng mặt và tay chân. Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Nguồn : Kiến Thức
Top