khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 10/06/2013 - 09:38

Đau lòng cô gái nhẹ dạ bị hiếp dâm tập thể

Sau khi thỏa mãn xong hành vi bỉ ổi xong, đối tượng Đông ngọt nhạt nói sẽ đưa Nhàn về nhà. Nhưng nào ngờ Đông chở thẳng nạn nhân đến chỗ 5 “chiến hữu” khác đang đợi sẵn cách đó khoảng nửa cây số để thay nhau hãm hiếp thiếu nữ.


Mấy ngày nay, dư luận chưa hết xôn xao về việc đối tượng Nguyễn Duy Đông (trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) làm quen với Nguyễn Thị Hồng Nhàn (17 tuổi, trú tại khu Trần, Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh) qua mạng. Sau khoảng hơn một tháng thường xuyên nhắn tin, trò chuyện với nhau qua mạng và tin nhắn điện thoại, Đông đã chủ động hẹn cô gái đến một cánh đồng thuộc thôn Đông Sơn, xã Việt Đoàn, để hiếp dâm cô gái. Không những vậy, sau khi thực hiện xong hành vi bỉ ổi trên, Đông còn chở nạn nhân đến chỗ khác và gọi 5 đối tượng nữa đến để tiếp tục hiếp dâm Nhàn.

Chúng tôi tìm về nhà nạn nhân vào một buổi trưa nắng nóng để tìm hiểu rõ thông tin hơn. Vừa đi làm đồng về, với bộ quần áo lao động đẫm mồ hôi, anh Thoa - bố nạn nhân - không khỏi bức xúc chia sẻ với chúng tôi: “Mấy ngày sự việc xảy ra, tôi mất ăn mất ngủ, một phần vì giận con, một phần thương nó vì đang còn nhỏ dại. Thương khi con mình tin người, bị chúng nó lừa ra nông nỗi này. Đã gần 5 ngày nay, tinh thần nó hoang mang lo sợ, không dám nói chuyện với ai thậm chí cả bố lẫn mẹ”.

hiep-dam-bac-ninh
Bố của nạn nhân

“Suốt ngày nó ngồi trong nhà, không ăn uống gì cả, phải quát mắng thì mới ăn cố được một ít. Mới có mấy ngày mà nhìn nó sa sút hẳn, gầy và xanh như người mất hồn”, anh Thoa cho biết.

Cũng theo anh Thoa, “Nhàn nghỉ học sớm lên Hà Nội ở với dì bán hàng, ở trên đó dì cũng quản chặt lắm. Khi về nhà, đi đâu nó đều phải xin phép bố mẹ, rất ít khi nó đi về muộn vào buổi tối. Nó cũng là đứa con ngoan ngoãn, biết cách đối xử và nghe lời bố mẹ”.

dau-long-co-gai-nhe-da-bi-hiep-dam-tap-the
Hiện trường vụ việc.

Đang bế con nhỏ trên tay, mẹ của Nhàn cũng lên tiếng: “Hôm đó khi nhận được tin của con gái là bị lừa gia đình đã trình báo lên công an. Cứ nghĩ là nó bị lừa điện thoại, tiền nong chứ không nghĩ là bị lừa và xảy ra chuyện lớn như thế này. Sau khi trình báo xong, người nhà chúng tôi tức tốc đi tìm. Khi về nhà, tinh thần nó hoảng loạn chỉ ôm chặt lấy tôi rồi khóc. Gặng hỏi mãi nó mới nói là đã bị một nhóm thanh niên lừa. Ngay sau đó chúng tôi đã trình báo lên công an huyện”.

Cùng chung một nỗi buồn của những người làm cha, làm mẹ, trò chuyện với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Hiên (SN 1965) - mẹ của đối tượng Nguyễn Duy Đông (trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) - cho biết: “Đợt này đang vào mùa thu hoạch, biết được tin con trai gây ra sự việc như vậy tôi cũng không còn hứng thú gì đến mùa màng nữa. Tội nó gây ra thì nó phải nhận, gia đình chúng tôi cũng thấy có lỗi với cháu Nhàn”.

6-trai-lang-ham-hiep-thieu-nu
Nhà của đối tượng Nguyễn Duy Đông

Kể về con trai mình, bà Hiên cho biết: Đông nghỉ học cách đây được hai năm, sau đó đi theo người thân đi làm ăn, vì bố mẹ cũng không làm ra tiền nên thi thoảng nó cũng gửi về cho bố mẹ tiền tiêu. Từ trước tới nay, chưa khi nào nghe nó kể về bạn gái hay đưa bạn gái về nhà để giới thiệu cả.

“Từ Tết đến nay, thằng Đông bị một nhóm bạn xấu rủ rê, lôi kéo đi ăn chơi, lêu lổng cho nên nó hư hỏng. Mặc dù bố mẹ và anh em họ hàng nói nhiều nhưng nó không chịu nghe”, bà Hiên kể.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Quang Lưu - trưởng công an xã Việt Đoàn - cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, phía công an xã đã phối hợp với công an huyện Tiên Du điều tra và bắt giữ các đối tượng. Trong các đối tượng Nguyễn Duy Đông, Nguyễn Hữu Toán, Nguyễn Hữu Khiêm, Nguyễn Hữu Hải, Nguyễn Thanh Toản và Nguyễn Trọng Sơn thì Nguyễn Hữu Toán đã có vợ và một đứa con gái mới sinh”.

Phía cơ quan công an cho biết thêm, đối tượng Nguyễn Duy Đông đã từng có một tiền án. Năm 2010, Đông được đưa đi trại giáo dưỡng ở Ninh Bình. Sau một năm trở về, Đông thường xuyên quan hệ với các phần tử xấu.

6 doi tuong hiep dam o tien du bac ninh

Sau quá trình điều tra, truy xét, Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 6 đối tượng trên về hành vi hiếp dâm.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

* Tin tiếp: Người tình đem bạn gái ra cánh đồng “chiêu đãi” nhóm trai làng cuồng dâm
* Tin bacninh.com đã đưa: Lừa cô gái mới quen trên mạng đến cánh đồng hoang để hiếp dâm
Theo Kênh14 và nhiều nguồn khác
Top