khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ năm, 04/07/2013 - 15:52

Công nhận Trường Tiểu học Suối Hoa là trường trọng điểm cấp tỉnh

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chấp thuận đề nghị của Sở GD-ĐT và đã ký quyết định công nhận Trường Tiểu học Suối Hoa (thành phố Bắc Ninh) thành trường trọng điểm cấp tỉnh.


truong tieu hoc suoi hoa
Trường Tiểu học Suối Hoa đang được khẩn trương hoàn thiện


Trường Tiểu học Suối Hoa được xây dựng theo mô hình trường kiểu mẫu về cơ sở vật chất, điều kiện giáo dục, đội ngũ nhà giáo, tổ chức các hoạt động giáo dục và bảo đảm chất lượng giáo dục theo đúng các yêu cầu của 1 trường trọng điểm cấp tỉnh. Đây cũng là nơi triển khai đồng bộ việc đổi mới phương pháp dạy và học, làm cơ sở để triển khai thực hiện trong các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Trường Tiểu học Suối Hoa thuộc khu II phường Suối Hoa, có tổng diện tích trên 8.600m2, tiếp giáp với 3 mặt đường Lê Văn Thịnh, Hàn Thuyên, Lý Thánh Tông, được xây dựng với quy mô 30 lớp. Đây là trường Tiểu học hiện đại nhất tỉnh, trong đó có nhiều hạng mục được xây dựng theo chuẩn Quốc tế như: Nhà đa năng, bể bơi, nhà ăn, các phòng chức năng …,với tổng kinh phí khoảng 140 tỷ đồng.

Trường Tiểu học Suối Hoa chính thức tuyển sinh từ năm học 2013-2014. Hiện tại các khối 2, 3, 4 và 5 đã truyển sinh trên cơ sở những học sinh có hộ khẩu tại phường Suối Hoa, đang học tại Trường Tiểu học Tiền An. Riêng khối lớp 1, bắt đầu tuyển sinh từ 15-7 tới.
Tin, ảnh: Thanh Tú - BBN
Top