khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ ba, 09/07/2013 - 15:01

Ngành Giáo dục – Đào tạo Bắc Ninh hoàn thành xuất sắc 15/15 chỉ tiêu thi đua năm học 2012-2013

Năm học 2012-2013 được ngành GD-ĐT Bắc Ninh xác định là năm học “Xây dựng kỷ cương và nâng cao chất lượng Giáo dục”.

Với sự nỗ lực không ngừng, toàn ngành đã hoàn thành xuất sắc 15/15 chỉ tiêu thi đua, được các Sở GD-ĐT khu vực đồng bằng Bắc bộ ghi nhận và thông nhất đề nghị Bộ GD-ĐT tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”.

nganh giao duc dao tao bac ninh nam 2013
Năm học 2012-2013, Sở GD-ĐT Bắc Ninh được các Sở GD-ĐT trong cụm đồng bằng Bắc bộ đề nghị Bộ GD-ĐT tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”.

 
Khối Mầm non, năm 2013 Bắc Ninh trở thành tỉnh đầu tiên trong toàn quốc có 100% các xã, phường, thị trấn đạt chuẩn phổ cập Giáo dục Mầm non cho trẻ 5 tuổi. Khối Tiểu học, là tỉnh thứ 2 toàn quốc hoàn thành chuẩn phổ cập Giáo dục Tiểu học đúng độ tuổi mức 2, chất lượng Giáo dục toàn diện ổn định, vững chắc và thực chất hơn, không có học sinh bỏ học. Khối Trung học, toàn tỉnh có 64% trường THCS và 61% trường THPT công lập đạt chuẩn Quốc gia, dẫn đầu toàn quốc. Khối Giáo dục Thường xuyên tiếp tục được củng cố và phát triển, toàn tỉnh có 126/126 xã, phường, thị trấn có Trung tâm học tập cộng đồng, có giáo viên chuyên trách làm việc tại Trung tâm. Khối Giáo dục chuyên nghiệp cũng có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là việc chỉ đạo các trường trung cấp chuyên nghiệp tăng cường cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đáp ứng tốt yêu cầu đổi mới Giáo dục, gắn đào tạo nguồn nhân lực với nhu cầu của xã hội tại các địa phương … Bắc Ninh tiếp tục được Bộ GD-ĐT đánh giá là điểm sáng toàn quốc về phát triển GD-ĐT.

Với sự đồng thuận cao của toàn ngành, Hội đồng thi đua khen thưởng ngành GD-ĐT Bắc Ninh đã nhất trí đề nghị Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương Lao động, Bằng khen, Cờ thi đua và danh hiệu Chiến sỹ thi đua cho nhiều tập thể, cá nhân điển hình hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua năm học 2012-2013.
Thanh Tú - BBN
Top