khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ ba, 10/09/2013 - 08:19

Xin lỗi không xong, tẩm xăng đốt vợ

Toà án nhân dân tỉnh tuyên phạt Lê Văn Hiếu sinh năm 1986 ở Hương Mạc (Từ Sơn) 13 năm tù giam về tội Giết người. Nạn nhân là chị Dương Thị Hải (cũng chính là vợ Hiếu) bị Hiếu hắt cả ca xăng vào người và châm lửa đốt.

Lê Văn Hiếu trước vành móng ngựa.

 

Theo cáo trạng, cuối năm 2011, Lê Văn Hiếu kết hôn với chị Dương Thị Hải sinh năm 1993 ở cùng xã. Chung sống chưa được bao lâu nhưng giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đến tháng 6-2012 thì sống ly thân. Từ đó, chị Hải về ở nhà anh trai tại thôn Hương Mạc, xã Hương Mạc.

Khoảng 20h ngày 8-2-2013 Hiếu vào nhà bố mẹ vợ để lễ tết và xin lỗi, đón chị Hải về nhà ăn tết. Sau khi lễ tết, Hiếu xin lỗi vợ, nhưng chị Hải không tiếp mà bỏ đi. Bực tức, Hiếu nảy sinh ý định giết chị Hải bằng cách đổ xăng đốt. Để thực hiện ý đồ đó, Hiếu mang theo chai xăng và ca nhựa đi đến nhà anh trai chị Hải. Đến nơi  thấy cổng khoá, điện tắt, Hiếu đoán chị Hải chưa về nên ngồi đợi ở cổng. Khoảng 10 phút sau, phát hiện chị Hải về, Hiếu đợi đến khi chị Hải ra đóng cổng thì tiến đến và bảo “Tại sao em như thế với anh?”. Chị Hải chưa kịp trả lời thì bất ngờ bị Hiếu hất xăng vào người.

Biết là bị hất xăng, chị Hải chạy vào định mở cửa nhà tắm, nhưng đã bị Hiếu chạy đến dùng bật lửa gas bật lửa châm vào người, làm toàn thân chị Hải bốc cháy. Nạn nhân gắng sức chạy đến nhảy xuống  ruộng nước gần nhà. Ngay sau đó chị Hải được người nhà đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia.

Sau một tháng điều trị, chị Hải được xuất viện với tỷ lệ thương tật 62% do nhiều vết thương bỏng độ I, II, III ở mặt, thân và chi.

PV
Top