khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 16/09/2013 - 08:21

Khai mạc Đại hội TDTT huyện Quế Võ, Thuận Thành lần thứ VII

* Ngày 14-9, huyện Quế Võ tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2013. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT cấp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đoàn tại lễ khai mạc.


Những năm qua, phong trào TDTT phát triển rộng rãi, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình, nhiều vận động viên đạt thành tích cao tại các giải của tỉnh, Quốc gia và quốc tế. Đại hội là dịp để các cấp, các ngành trong huyện tổng kết, đánh giá phong trào TDTT, rút ra những bài học kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành hoạt động TDTT trong những năm tới đạt kết quả cao.

Đại hội TDTT lần thứ VII thu hút 21 đoàn vận động viên của các xã, thị trấn và 3 ngành thi đấu 8 môn: Bóng chuyền, vật dân tộc, việt dã, cờ tướng, võ cổ truyền, cầu lông, điền kinh, kéo co.

Tại lễ khai mạc diễn ra nhiều nội dung như diễu hành biểu dương lực lượng của các ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn; rước, thắp lửa truyền thống; đồng diễn TDTT...

* Ngày 15-9, huyện Thuận Thành khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ VII. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT cấp tỉnh dự và chỉ đạo.

Lễ khai mạc có sự tham gia của hơn 2.000 VĐV, nhân dân của 18 xã, thị trấn với các nghi lễ như rước, thắp lửa truyền thống, 33 khối diễu hành biểu dương lực lượng, trống hội, màn múa dưỡng sinh, đồng diễn của học sinh cơ sở, biểu diễn võ thuật và chương trình ca nhạc chào mừng thành công của Đại hội do Nhà hát ca múa nhạc Quân đội biểu diễn.

Đại hội có 8 môn thi đấu, gồm: Việt dã, điền kinh, cờ tướng, cờ vua, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền và kéo co. Ngay trong ngày khai mạc, 3 môn còn lại trong 8 nội dung thi đấu của Đại hội là kéo co, điền kinh, việt dã sẽ được tổ chức và tiến hành trao giải.

Màn đồng diễn của học sinh Thuận Thành tại lễ khai mạc Đại hội.


Sau khi kết thúc các nội dung thi đấu của Đại hội TDTT huyện lần thứ VII, huyện sẽ lựa chọn những VĐV xuất sắc nhất tham dự thi đấu từ 8- 9 môn tại Đại hội TDTT cấp tỉnh.

Lê Đại-Đức Quý
Top