khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 02/10/2013 - 08:11

Bắc Ninh sẵn sàng cho giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV OIL năm 2013

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV OIL năm 2013 diễn ra từ ngày 5 đến 20-10 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. Đến nay, công tác chuẩn bị cho giải đã hoàn tất, tất cả đều sẵn sàng chờ ngày khai mạc.

Giải bóng chuyền được tổ chức tại tỉnh luôn thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân.Trong ảnh: Trận chung kết giữa đội Thông tin LienViet Postbank gặp Tứ Xuyên (Trung Quốc) tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp LienViet Postbank năm 2013.

 

Ông Nguyễn Đương Bắc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Trưởng ban Tổ chức địa phương cho biết: Ban tổ chức địa phương luôn chủ động, tích cực trong công tác chuẩn bị, đôn đốc và giám sát các tiểu ban phục vụ xây dựng và triển khai nhiệm vụ được giao… từ việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, đến việc bảo đảm an ninh trật tự, y tế, điện, bố trí chỗ ăn nghỉ, thời gian tập luyện cho các đội bóng… tất cả đều đã được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng.

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV OIL năm 2013 có sự tham gia của 6 đội nam: Tràng An Ninh Bình, Sanest Khánh Hòa, Maseco thành phố Hồ Chí Minh, Quân đoàn 4, Công an Phú Thọ, Xổ số kiến thiết Vĩnh Long và 6 đội nữ: Thông tin LienViet Potsbank, VTV Bình Điền Long An, Truyền hình Vĩnh Long, Tiến Nông Thanh Hóa, Quảng Ninh, Giấy Bãi Bằng. Đây đều là những đội bóng có trình độ chuyên môn rất cao, vì vậy hứa hẹn sẽ có những trận đấu sôi nổi, kịch tính và quyết liệt.

Các phương án bảo đảm an ninh, trật tự trong và ngoài sân; phương tiện, dụng cụ, thuốc men chăm sóc sức khỏe VĐV; điện phục vụ thi đấu... được chuẩn bị chu đáo và đều có kế hoạch thay thế nếu có sự cố xảy ra. Địa điểm ăn nghỉ, di chuyển tập luyện và thi đấu cho các đội bóng tham dự được bố trí an toàn, hợp lý. Cơ sở vật chất phục vụ cho thi đấu được Ban Tổ chức đầu tư nâng cấp, dụng cụ phục vụ, nền tại Nhà thi đấu được sửa chữa đáp ứng đúng tiêu chuẩn thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn thúc đẩy công tác xã hội hóa đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm nâng cao chất lượng cho giải đấu.

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV OIL năm 2013 sẽ là điều kiện, cơ hội giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh và nét văn hóa đặc trưng của tỉnh tới đông đảo bạn bè, du khách; tạo cơ hội cho những người yêu thích bóng chuyền được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao, đồng thời khuyến khích phong trào tập luyện môn bóng chuyền trong quần chúng nhân dân phát triển. Với kinh nghiệm nhiều lần tổ chức thành công các giải bóng chuyền trong nước cũng như quốc tế cùng sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Ban Tổ chức địa phương, tin rằng giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV OIL 2013 sẽ thành công tốt đẹp.

Đức Quý
Top