khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ năm, 10/10/2013 - 08:21

Sôi động trên các khán đài

Đối với bất kỳ giải đấu thể thao nào, cổ động viên luôn là yếu tố quan trọng tạo nên không khí sôi động, đóng góp vào sự thành công của cả giải. Tại vòng loại bảng A giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Oil 2013, bên cạnh khán giả Bắc Ninh, các khán đài Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh còn sôi động, nóng bỏng hơn bao giờ hết bởi sự cổ vũ nhiệt tình của những cổ động viên đến từ các tỉnh có đội tham dự.

Trước trận tranh tài giữa đội nam Công An Phú Thọ và Sanest Khánh Hòa, tại quầy bán vé phía trước Nhà thi đấu đa năng tỉnh, chúng tôi gặp một nhóm cổ động viên trung niên đang xếp hàng mua vé. Ông Nguyễn Đình Tâm, cán bộ hưu trí phường Suối Hoa cho biết: “Tôi yêu thích môn bóng chuyền và không bỏ qua giải đấu nào và sẽ thu xếp thời gian để xem trực tiếp các trận đấu cho đến khi kết thúc giải.

Cổ động viên đội Sanest Khánh Hòa.


Phía trong Nhà thi đấu, ngay khi bắt đầu trận, không khí đã trở nên sôi động bởi tiếng hò reo, cổ vũ không ngớt đến từ các khán đài. Nổi bật trong số đó là nhóm cổ động viên đội Sanest Khánh Hòa với màu áo vàng truyền thống của câu lạc bộ. Mỗi khi đội nhà ghi điểm, tất cả đều đồng thanh hô vang tên đội bóng, giơ cao các băng rôn, khẩu hiệu, đánh trống, thổi kèn cổ vũ tinh thần cho các vận động viên đang thi đấu trên sân. Anh Nguyễn Ngọc Hải, hội trưởng hội cổ động viên Sanest Khánh Hòa cho biết: “Hội cổ động viên chúng tôi gồm gần 100 thành viên từ Khánh Hòa ra Bắc Ninh . Quãng đường di chuyển xa khá mệt nhưng các anh em luôn cố gắng hết sức mình để động viên, cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho đội giành chiến thắng”.

Lần đầu tiên đặt chân đến Bắc Ninh anh Hải cũng như các thành viên khác trong hội cổ động viên Sanest Khánh Hòa đều có những ấn tượng tốt đẹp về công tác tổ chức giải cũng như mảnh đất, con người Bắc Ninh: “Giải được tổ chức ở một nhà thi đấu rất hiện đại, xứng tầm với một giải vô địch quốc gia. Ban tổ chức cũng tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển cũng như cổ động viên từ xa đến về cả chỗ ăn, ở lẫn phương tiện đi lại… Đặc biệt, con người Bắc Ninh hết sức nhiệt tình, thân thiện. Chúng tôi cảm thấy ấm áp, thoải mái như trên chính quê mình vậy”. Hai ngày cuối tuần vừa qua đoàn đã đi thăm quan nhiều di tích lịch sử và nghe hát Quan họ. Chuyến đi đã giúp các thành viên trong đoàn hiểu thêm về lịch sử, văn hóa cũng như những di sản quý báu của mảnh đất Bắc Ninh. Đây sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên theo mọi người trở về quê nhà.

Vòng loại bảng A giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Oil 2013 mới diễn ra được ít ngày nhưng bước đầu đã đem đến ấn tượng khá tốt đẹp trong lòng người hâm mộ cả về khâu tổ chức lẫn chất lượng chuyên môn. Ngoài sự nỗ lực của các cấp, các ngành chức năng, để bảo đảm cho sự thành công của giải rất cần sự góp sức của các tầng lớp nhân dân với vai trò là người hâm mô, người tham gia các dịch vụ ăn, nghỉ, đón tiếp khách. Chính tinh thần hiếu khách, sự quan tâm chu đáo của người dân sẽ là món quà tinh thần vô giá trong lòng bạn bè và du khách.

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 8, 9 - 10

Nội dung nữ: VTV Bình Điền Long An-Giấy Bãi Bằng: 3-1; Truyền hình Vĩnh Long-Tiến Nông Thanh Hóa: 1- 3

Nội dung nam: Maseco TP Hồ Chí Minh-Quân đoàn 4: 3-1; Tràng An Ninh Bình-Công an Phú Thọ: 3-0

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 10-10

Nội dung nữ: Giấy Bãi Bằng-Tiến Nông Thanh Hóa (14 giờ); VTV Bình Điền Long An-Thông tin Lienviet Postbank (19 giờ)

Nội dung nam: Công an Phú Thọ-Quân đoàn 4 (16 giờ); Tràng An Ninh Bình-Maseco TP Hồ Chí Minh (21 giờ)

ĐIỀU CHỈNH LỊCH THI ĐẤU VÒNG II,

GIẢI BÓNG CHUYỀN VÔ ĐỊCH QUỐC GIA PV OIL 2013

Do trùng Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp (từ 12 giờ ngày 11 đến 12 giờ ngày 13-10), Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền vô địch Quốc gia PV OIL 2013 thông báo điều chỉnh lịch thi đấu vòng II, như sau:

- Lịch thi đấu ngày 11- 10, chuyển sang ngày 13-10.

- Lịch thi đấu ngày 12- 10, chuyển sang ngày 14-10.

- Lịch thi đấu vòng chung kết, xếp hạng giữ nguyên.        


Thương Huyền
Top