khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 30/12/2013 - 09:37

Giải cầu lông, quần vợt truyền thống tỉnh Bắc Ninh 2014

Tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải cầu lông, quần vợt truyền thống tỉnh Bắc Ninh 2014 và thi đấu 2 nội dung cầu lông, quần vợt trong chương trình Đại hội TDTT cấp tỉnh lần thứ VII.

Các đồng chí lãnh đạo của tỉnh và Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.

 
 
Tham dự Giải cầu lông, quần vợt truyền thống tỉnh Bắc Ninh 2014 có 70 VĐV là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quản lý đại diện sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Môn cầu lông có các nội dung: Đôi nam lãnh đạo nhóm I (từ 50 tuổi trở xuống), nhóm II (từ 51 tuổi trở lên); đôi nam lãnh đạo và cán bộ quản lý nhóm I (từ 45 tuổi trở xuống, chia bảng A và B), nhóm II (từ 46-54 tuổi), nhóm III (từ 55 tuổi trở lên). Môn Quần vợt, có 2 nội dung: Đôi nam lãnh đạo, có 4 nhóm tuổi (từ 45 trở xuống, từ 46-50 tuổi, từ 51-55 tuổi, từ 56 tuổi trở lên); đôi nam lãnh đạo và cán bộ quản lý (chia bảng A và B), có 3 nhóm tuổi (từ 45 trở xuống, từ 46 - 54 tuổi, từ 55 tuổi trở lên).

Giải cầu lông, quần vợt truyền thống tỉnh là một sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức để phục vụ lao động và công tác.

Trong ngày, nội dung thi đấu môn cầu lông và quần vợt của Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII cũng được tổ chức với sự tranh tài của gần 150 VĐV đến từ các ngành, huyện, thị xã, thành phố. Môn cầu lông có các nội dung: Đồng đội nam (bảng A và B); đơn nam; đôi nam; đôi nữ; đôi nam-nữ (bảng A và B). Môn quần vợt có các nội dung: Đơn nam; đơn nữ; đôi nam (chia 3 bảng A, B, C); đôi nam-nữ (bảng A và B).

Chất lượng 2 môn cầu lông và quần vợt năm nay được BTC đánh giá có bước tiến bộ rõ rệt do các VĐV tham dự đều là những VĐV từng thi đấu trước đó. Kết thúc Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích.

Đức Quý
Top