khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ năm, 16/01/2014 - 09:15

Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh Bắc Ninh lần thứ II

Ngày 15- 1, tại Trung tâm Du lịch Văn hóa Thể thao Phú Sơn (phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh), Liên đoàn Quần vợt tỉnh Bắc Ninh tổ chức Đại hội lần thứ II- nhiệm kỳ 2013- 2018.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn- Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh; Nguyễn Danh Thái, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Ban Chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh, nhiệm kỳ II (2013- 2018) ra mắt tại Đại hội.


Trong nhiệm kỳ vừa qua, phong trào Quần vợt tỉnh Bắc Ninh phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Hiện toàn tỉnh có 40 sân quần vợt, thu hút hàng nghìn lượt người tham gia tập luyện và thi đấu. Hàng năm, Liên đoàn thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức các giải quần vợt trong tỉnh và tham gia các giải mở rộng như Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ… Nhiều cuộc thi đấu dành cho các đối tượng khác nhau được tổ chức thành công, vận động được nhiều tổ chức, cá nhân hỗ trợ về cơ sở vật chất, tài chính, phù hợp với chủ trương của Nhà nước và yêu cầu phát triển chung của xã hội.

Tại Đại hội, phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ II (2013- 2018) được các đại biểu tham gia thảo luận bổ sung nhằm phát huy thành tích đạt được, khắc phục những khó khăn, đưa phong trào quần vợt tỉnh phát triển mới cả về lượng và chất.

Trong nhiệm kỳ II, Liên đoàn sẽ củng cố hệ thống tổ chức các cấp tạo sự thống nhất nhằm định hướng và phát triển phong trào; phối hợp với các cơ quan chuyên môn tiếp tục cải tiến, bổ sung hệ thống thi đấu giải tỉnh cho phù hợp với sự phát triển phong trào và điều kiện thực tế của địa phương. Khuyến khích vận động các tổ chức xã hội tham gia đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người tham gia tập luyện.

Nhân dịp này, 5 tập thể và 7 cá nhân được Liên đoàn Quần vợt Việt Nam tặng Bằng khen; 9 tập thể và 7 cá nhân được Liên đoàn Quần vợt tỉnh tặng Giấy khen.

Đại hội bầu 27 đồng chí vào Ban Chấp hành Liên đoàn Quần vợt tỉnh lần thứ II- nhiệm kỳ 2013- 2018, đồng chí Nguyễn- Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn.

Đức Quý
Top