khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ bẩy, 25/01/2014 - 13:34

Cùng bạn đọc!

Bạn đọc báo Bắc Ninh thân mến!

 
 

Năm 2013 đã đi qua, một năm với bao khó khăn, thách thức, suy thoái kinh tế đã tác động mạnh mẽ đến tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Mặc dù vậy, với tinh thần chủ động, sáng tạo, linh hoạt, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành, địa phương và sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, cộng với tinh thần chung sức, chung lòng, đoàn kết của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, Bắc Ninh vẫn gặt hái được những thành tựu, kết quả quan trọng mang nhiều dấu ấn.

Chào năm mới, Báo Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm tạo điều kiện để Báo Bắc Ninh hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, thực sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bắc Ninh.

Xin cảm ơn các cộng tác viên gần xa đã gửi niềm tin, góp công sức, trí tuệ để tờ báo thêm phong phú về nội dung, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng, bạn đọc. Xin cảm ơn quý bạn đọc đã đồng hành với Báo Bắc Ninh, đóng góp ý kiến chân thành cho báo Bắc Ninh.

Bằng tình cảm biết ơn sâu sắc, Báo Bắc Ninh cùng quý bạn đọc chào đón năm mới, một chặng đường mới đã mở ra đầy tương lai hứa hẹn. Hành trang là niềm tự hào về quê hương Bắc Ninh - Kinh Bắc thân yêu, là niềm tin vào những điều tốt đẹp, là bản lĩnh, văn hóa và khát vọng.

Trân trọng cùng bạn đọc gần xa và chúc một năm mới an lành, hạnh phúc!

Nguyễn Bá Sinh (Tổng Biên tập)
Top