khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ bẩy, 25/01/2014 - 16:12

Tòa Giám mục Bắc Ninh chúc tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh

Ngày 24-1, Tòa Giám mục Bắc Ninh do Giám mục Hoàng Văn Đạt, Tổng thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục giáo phận Bắc Ninh làm trưởng đoàn đến chúc tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Các đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn-Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Nhân Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực UBND tiếp đoàn.

Giám mục Hoàng Văn Đạt, Tổng thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục giáo phận Bắc Ninh tặng hoa chúc tết Tỉnh ủy.

 
 
Thay mặt các linh mục, tu sĩ, giáo dân trong toàn tỉnh Giám mục Hoàng Văn Đạt đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động lễ hội của giáo dân. Tòa Giám mục Bắc Ninh gửi lời chúc tới toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đón Tết Giáp Ngọ an lành, hạnh phúc; chúc tỉnh nhà tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực trong năm mới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cảm ơn tình cảm và những đóng góp tích cực của Tòa Giám mục Bắc Ninh và giáo dân đối với tỉnh. Đồng thời khẳng định: Năm 2013, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng tỉnh ta vẫn thu được những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân ổn định, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc tới Giám mục Hoàng Văn Đạt cùng các linh mục, tu sĩ, giáo dân trong tỉnh, đồng thời mong muốn Giám mục cùng các chức sắc công giáo và bà con giáo dân trong tỉnh đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Phương Mai
Top