khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ sáu, 21/02/2014 - 15:39

Khai mạc giải vật Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 7

Từ ngày 21 đến 23 -2 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyệ Lương Tài tổ chức Giải vật tự do, vật dân tộc nằm trong Đại hội TDTT tỉnh Bắc Ninh lần thứ 7. Dự lễ khai mạc sáng ngày 21-2 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Lương Tài có đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Đại hội TDTT các cấp tỉnh Bắc Ninh lần thứ 7.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh  trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

 

Vật là môn thể thao truyền thống của tỉnh được ngành Văn hóa Thể thao tổ chức thi đấu hàng năm. Đây là hoạt động nhằm phát triển phong trào luyện tập và thi đấu trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh, thiếu niên. Thông qua giải để tuyển chọn những VĐV có thành tích xuất sắc vào đội tuyển của tỉnh tham dự Đại hội TDTT toàn quốc. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Festival Bắc Ninh 2014.

Giải đấu lần này quy tụ gần 100 VĐV xuất sắc của 7 huyện, thị trong tỉnh tham gia. Các VĐV tham gia tranh tài ở 20 hạng cân của 3 nội dung là: Vật dân tộc, vật tự do và vật nữ.

P.V
Top