khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ sáu, 28/02/2014 - 16:07

HUDLAND đồng hành cùng giải chạy “ Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh 2014

Ngày 28 – 2, tại tượng đài Lý Thái Tổ (phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh) diễn ra lễ khai mạc giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh 2014. Tham gia giải chạy có hàng trăm vận động viên, cổ động viên của 11 đoàn. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành; đại diện các nhà tài trợ dự. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND hân hạnh là nhà tài trợ chính cho chương trình.

Lãnh đạo Báo Bắc Ninh và đại diện HUDLAND, AGRIBANK Bắc Ninh trao Cúp cho đơn vị đạt giải Nhất toàn đoàn

 

 

 

 

đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và đô thị, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND được thành lập từ tháng 8 - 2007 với ngành nghề kinh doanh chính là bất động sản, đầu tư phát triển khu đô thị. Trải qua 7 năm xây dựng và trưởng thành dưới sự quan tâm chỉ đạo của Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị, HUDLAND đã có những bước phát triển bền vững cả về chất và lượng.

Hiện nay, HUDLAND là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản với nhiều dự án chất lượng, chiếm được lòng tin của khách hàng và các đối tác. Tại Bắc Ninh, HUDLAND đã đầu tư thành công dự án Khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ với tổng diện tích 18ha ( 652 căn nhà biệt thự và liền kề). Đến nay, hơn 95% căn hộ đã có chủ. Việc đầu tư xây dựng khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ là một bước triển khai cụ thể điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Bắc Ninh đã được UBND tỉnh phê duyệt, tạo một khu vực mới đầy đủ hạng mục hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hiện đại và các công trình công cộng, dịch vụ thương mại hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho gần 4000 người dân theo tiêu chuẩn cao.

 Chỉ sau 3 năm khởi công xây dựng, khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ đã là một hình mẫu nổi bật với quy hoạch và phát triển hiện đại có ý nghĩa quan trọng tạo lập mô hình phát triển đô thị trên địa bàn tỉnh.

 Trong dịp xuân Giáp Ngọ, 24 hộ dân đầu tiên tại dự án Khu đô thị mới đường Lê Thái Tổ đã được HUDLAND, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, thành phố Bắc Ninh trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà sớm hơn so với dự kiến. Đặc biệt, một số khách hàng nhận được GCNQSDĐ sớm nhất chỉ sau hơn 3 tháng kể từ ngày bàn giao. Với việc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà đến tay khách hàng, Công ty HUDLAND đã chứng minh trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của cư dân.

Theo đánh giá của khách hàng thì dự án có thiết kế cảnh quan và hạ tầng xã hội tốt, phù hợp với nhu cầu của người dân khi sống tại đây. Thời gian tới, HUDLAND sẽ tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý để trao GCNQSDĐ cho các khách hàng mua nhà tại dự án.

Tin, ảnh: Đức Anh
Top