khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ sáu, 28/02/2014 - 16:19

Giết người xong thản nhiên bỏ đi chơi

TAND tỉnh vừa xét xử vụ án hình sự xảy ra tại Phù Chẩn, Từ Sơn vào ngày 15– 8-2013. Lê Nguyên Đạo sinh năm 1989, trú tại Phù Chẩn, Từ Sơn và Nguyễn Tá Sơn, sinh năm 1995 tại Tân Hồng, Từ Sơn bị tuyên phạm tội Giết người với hình phạt lần lượt là 20 năm và 15 năm tù giam.

Sẵn có thù tức do bị Trần Thế Anh  ở thôn Rích Gạo xã Phù Chẩn đánh gây thương tích từ trước đó nên tối 15-8-2013, Lê Nguyên Đạo mang theo một con dao phay đi chơi với mục đích tìm Thế Anh trả thù. Khi uống bia với nhóm bạn, Đạo đã nói về việc mình bị Thế Anh đánh và rủ nhóm này đi trả thù Thế Anh. Sau một hồi tìm kiếm, cả bọn thấy Thế Anh đèo bạn gái qua khu vực thôn Doi Sóc, Phù Chẩn nên đã đuổi theo. Thế Anh trốn vào vườn một gia đình trong thôn nhưng bị nhóm của Đạo phát hiện và bao vây. Sơn dùng gậy đập vào đầu Thế Anh, Đạo dùng dao chém. Sau khi Thế Anh gục xuống thì cả bọn bỏ mặc nạn nhân, chúng cùng về nhà Đạo cất dao rồi bỏ đi chơi.

Đến sáng ngày 16-8-2013, nghe tin Thế Anh chết nên cả bọn bỏ trốn.

Liên quan đến vụ án này, 4 đối tượng khác cùng đi với Đạo (không đánh Thế Anh) bị xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng với mức án từ 8 tháng tù nhưng cho hưởng án treo đến 10 tháng tù giam.

PV
Top