khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 05/03/2014 - 13:45

Bắc Ninh đăng cai tổ chức Liên hoan ảnh Nghệ thuật khu vực và tổ chức Liên hoan âm nhạc khu vực phía Bắc năm 2014

Theo kế hoạch, Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực đồng bằng sông Hồng lần thứ 17 năm 2014 với chủ đề “Quê hương – con người khu vực đồng bằng sông Hồng” diễn ra từ ngày 14-3 đến ngày 20-3 tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc.

Tham gia liên hoan có 9 tỉnh, thành phố trong khu vực: Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình và Thái Bình. Đây là cơ hội để các nhà nhiếp ảnh trong khu vực giới thiệu, quảng bá rộng rãi các tác phẩm về vẻ đẹp đất nước, con người, những tiềm năng phát triển công nghiệp, du lịch và thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật, an sinh xã hội… trong thời kỳ CNH-HĐH nhằm góp phần gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân Bắc Ninh nói riêng và khu vực nói chung.

Liên hoan âm nhạc khu vực phía Bắc dự kiến diễn ra từ ngày 3 đến 5-4 tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc. Trong khuôn khổ liên hoan còn diễn ra hội thảo âm nhạc với chủ đề “Âm nhạc khu vực phía Bắc truyền thống và đương đại”.

Liên hoan là dịp để các nhạc sỹ, nghệ sỹ đến từ 25 tỉnh, thành khu vực phía Bắc gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ, đẩy mạnh hoạt động sáng tác và biểu diễn âm nhạc. Đây cũng là dịp để công chúng trong và ngoài tỉnh có cơ hội thưởng thức các ca khúc đậm chất văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền.

Nguyễn Hoa
Top