khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ sáu, 07/03/2014 - 10:37

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2014 diễn ra tại Bắc Ninh từ 17-5 đến 24-5

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup lần thứ XI năm 2014, được diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh từ ngày 17-5 đến 24-5. Đây là giải đấu Quốc tế được phối hợp tổ chức thường niên từ năm 2004 giữa Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam.

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế Cup Liên Việt PostBank nhiều năm được tổ chức thành công tại Bắc Ninh.

 
 
Giải tổ chức với sự tham dự của đội tuyển Bóng chuyền nữ Quốc gia Việt Nam và các đội bóng mạnh hàng đầu khu vực và châu lục, là một trong những giải đấu chính thức hàng năm trong hệ thống các giải đấu của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á.

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao của VTV cho biết, giải năm nay được tổ chức quy mô lớn nhất kể từ năm 2004. Nhiều thiết bị truyền hình hiện đại được trưng dụng phục vụ giải đấu. Tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, VTV sẽ xây dựng 1 trường quay riêng, phỏng vấn tại chỗ khách mời và  có bình luận viên sau mỗi trận đấu trực tiếp. Dự kiến sẽ có từ 20 đến 25 trận được tường thuật trực tiếp trên VTV… Mọi hoạt động liên quan đến kinh phí giải đấu đều do VTV đảm trách.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Ninh phối hợp chặt chẽ với các ngành hữu quan có các kế hoạch chi tiết, nhất là vấn đề cơ sở vật chất, an ninh an toàn cho giải đấu, bảo đảm cho giải đấu diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup là giải đấu uy tín mang tầm Quốc tế của Việt Nam, do vậy đây cũng là dịp thuận lợi để quảng bá hình ảnh Bắc Ninh văn hiến đang tiến nhanh trên con đường CNH, HĐH và hội nhập Quốc tế đến với đông đảo người dân trong nước và bạn bè Quốc tế.

Thanh Tú
Top