khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Chủ nhật, 16/03/2014 - 18:16

2 doanh nghiệp Bắc Ninh nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia 2013

Ngày 16-3, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương năm 2012. Tham dự Lễ trao giải có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh nhận Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia 2013

 
 
Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2013 được trao cho 82 doanh nghiệp, trong đó 20 doanh nghiệp được nhận Giải Vàng, 62 doanh nghiệp được nhận giải Bạc, 2 doanh nghiệp được Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương (giải thưởng quốc tế GPEA). Tỉnh Bắc Ninh có 2 doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Catalan (huyện Yên Phong) được nhận giải Bạc Chất lượng Quốc Gia.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được thiết lập trên cơ sở chấp nhận mô hình và 7 tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Hoa Kỳ, đã được nhiều nước trên thế giới coi là mô hình chuẩn để học tập. Đây là một giải thưởng uy tín, tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng vào sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Từ năm 1996 đến năm 2013 đã có 1.548 lượt doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng Chất lượng.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đạt giải trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và Việt Nam còn nhiều khó khăn. Đồng chí cũng kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chú trọng đổi mới công nghệ, tăng năng suất, thu hút cạnh tranh, gây dựng được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Huyền Thương
Top