khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 17/03/2014 - 08:09

Vietcombank Bắc Ninh: Trao giải chương trình “Nhận tin nhắn – Đón quà vui”

Ngày 14-3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Chi nhánh Bắc Ninh tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui”.

Đại diện lãnh đạo Vietcombank Bắc Ninh trao giải Ba cho khách hàng trúng thưởng.
 
 
Chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui” được triển khai trên toàn hệ thống Vietcombank từ ngày 18-11-2013 đến hết ngày 15-02-2014, nằm trong chuỗi hoạt động khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích, đặc biệt là dịch vụ tin nhắn chủ động. 

Sau hơn 3 tháng triển khai, vừa qua, tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương và đại diện khách hàng tham gia chương trình, Vietcombank đã tổ chức quay thưởng để xác định danh sách khách hàng trúng thưởng.

Theo đó tại Vietcombank Chi nhánh Bắc Ninh đã có 2 khách hàng may mắn trúng giải Ba, mỗi giải là  chiếc  máy tính bảng Samsung Galaxy tad 3 10.1 trị giá gần 10 triệu đồng được trao cho chị Hồ Thị Kim Oanh đến từ Công ty TNHH Điện tử Sam Sung và anh Phan Thanh Mười, Công ty TNHH Tenma Việt Nam. Ngoài ra, 27 khách hàng của Vietcombank Bắc Ninh may mắn trúng giải Khuyến khích, mỗi giải được tặng một thẻ ATM cộng với 200.000 đồng trong tài khoản.

Chương trình “Nhận tin nhắn - Đón quà vui”  tiếp tục khẳng định chính sách hướng đến khách hàng làm trọng tâm của Vietcombank với mục tiêu không ngừng thiết kế và cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại với nhiều tiện ích và giá trị cho khách hàng.

Tin, ảnh: Hà Linh
Top