khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ ba, 08/04/2014 - 16:05

44 học sinh Tiểu học thi nói Tiếng Anh cấp tỉnh năm 2014

Ngày 8-4, tại trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (thành phố Bắc Ninh) hội thi nói Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Tiểu học lần đầu tiên được Sở GD-ĐT Bắc Ninh tổ chức, thu hút sự tham gia của 44 thí sinh đến từ các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao tặng phẩm cho 44 thí sinh dự thi

 

Tại hội thi các thí sinh phải trải qua phần thi hùng biện, tối đa 5 phút, được hỗ trợ minh họa hình ảnh trên màn hình TV và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo. Với sự chuẩn bị công phu chu đáo từ cơ sở, nhiều thí sinh đã thể hiện năng lực vượt trội về kiến thức, cũng như khả năng hùng biện bằng Tiếng Anh- ngôn ngữ mang tính toàn cầu đang là môn học chính thức của bậc Tiểu học hiện nay.

Ông Trịnh Văn Điền, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích khuyến khích học sinh Tiểu học nâng cao kỹ năng nghe và nói, khắc phục hạn chế trong khâu dạy và học Ngoại ngữ nói chung trong các cơ sở giáo dục hiện nay. Đây cũng là động lực góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt môn Tiếng Anh, tạo nền móng vững chắc để ngành triển khai thực hiện tốt Đề án dạy và học Tiếng Anh đến 2020, do Bộ GD-ĐT ban hành.

T.T
Top