khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 21/04/2014 - 09:04

Tuyên truyền ATGT cho 150 công nhân KCN Tiên Sơn

Trung tâm Hỗ trợ đầu tư và Phát triển KCN phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng khám Đa khoa KCN Yên Phong tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và sức khỏe sinh sản cho nhân viên, công nhân Công ty TNHH Sumitomo Electric Interconnect Products Việt Nam tại KCN Tiên Sơn.

Thông qua buổi tuyên truyền, công nhân, nhân viên công ty được củng cố, trang bị các kiến thức để tham gia giao thông an toàn; nâng cao nhận thức về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; hiểu và chấp hành hệ thống đèn tín hiệu, biển báo hiệu giao thông; các tình huống khi tham gia giao thông…góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong và ngoài KCN.

Về nội dung sức khỏe sinh sản, các bác sỹ giới thiệu những kiến thức về giới tính; các bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng, tránh, chữa trị, cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trong thời kỳ mang thai.

Công ty TNHH Sumitomo Electric Interconnect Products Việt Nam là doanh nghiệp chế xuất 100% vốn nước ngoài của Nhật Bản chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng: Trục gia nhiệt, gia áp của máy in laser (Roller); Linh kiện dây nối điện tử dạng bản dẹp mềm (FFC).

V.T
Top