khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ ba, 22/04/2014 - 09:05

Thay thế gần 30.000 công tơ điện tử đo xa bằng sóng Radio

Hiện nay, Công ty Điện lực Bắc Ninh chỉ đạo các đơn vị trực thuộc lắp đặt khoảng gần 30.000 công tơ điện tử đo xa bằng sóng Radio (RF) để thay thế định kỳ tại thị xã Từ Sơn và thành phố Bắc Ninh. Trong đó có khoảng 23.000 công tơ 1 pha và gần 7.000 công tơ 3 pha.

Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác ghi chỉ số công tơ, góp phần giảm được nhân công và hạn chế tối đa sự nhầm lẫn so với việc ghi, nhập thủ công như trước đây. Đồng thời triển khai thực hiện việc truyền số liệu công tơ từ xa, đã thực hiện kết nối thông tin để giám sát, đọc số liệu từ xa 113 công tơ điện tử bán điện cho khách hàng tại KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn và KCN VSIP. Kết quả là, giảm nhân công, xóa bỏ mọi phiền hà trong việc kiểm tra, ghi chỉ số công tơ.

Chỉ số ghi được có độ tin cậy và chính xác cao, đặc biệt là giám sát được sự hoạt động của hệ đo đếm đối với các khách hàng có công suất tiêu thụ lớn và có nhiều biến động về sản lượng…

Năm 2014 Công ty Điện lực Bắc Ninh tiếp tục lắp đặt thêm 12.000 công tơ điện tử tại thành phố Bắc Ninh và thị xã Từ Sơn. Sau đó, sẽ thay thế tất cả những công tơ cơ khí đã hết hạn kiểm định bằng công tơ điện tử, tiến tới thay thế cho 100% công tơ sau TBA công cộng thuộc địa bàn thành phố Bắc Ninh và thị xã Từ Sơn.

T.U
Top