khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 28/04/2014 - 08:26

Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Ninh thăm tỉnh Điện Biên

Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bắc Ninh do đồng chí Nguyễn- Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đang có chuyến thăm tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7- 5- 1954_ 7- 5- 2014).

Đoàn công tác đã đến dâng, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong chiến dịch Điện Biên Phủ tại Nghĩ trang liệt sỹ Độc Lập (huyện Điện Biên). Tại đây sau khi dành một phút mặc niệm, dâng hương tưởng niệm tại tượng đài chung, các đại biểu trong Đoàn đã đến từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ thắp những nén tâm nhang thành kính tưởng niệm những người con đã ngã xuống để giành độc lập cho đất nước. Hiện tại, Nghĩa trang liệt sỹ Độc lập đang có hơn 2.400 ngôi mộ, chủ yếu là các liệt sỹ vô danh đã hy sinh trong chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954.

Đoàn cũng đến thăm, nghe giới thiệu về các di tích lịch sử như: Đồi A1, Tượng đài chiến thắng trên Đồi D1, Khu Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ tại Mường Phăng, Hầm Đờ cát tơ ri…

Trong chương trình chuyến thăm tỉnh Điện Biên, Đoàn công tác của Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Tây Trang và dự buổi tặng quà các em học sinh trường Tiểu học Hoàng Văn Nô (xã Tà Lẻng, thành phố Điện Biên Phủ) do Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn.

Đoàn công tác dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Độc lập.

Đồng chí Nguyễn- Sỹ trò chuyện với đại diện thế hệ trẻ Bắc Ninh bên đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Nghĩa trang Độc lập.

Thắp hương tưởng niệm trước mộ của 4 liệt sỹ Trung đoàn 174 (Đại đoàn 316) và Trung đoàn 102 (Đại đoàn 308) hy sinh trên Đồi A1.

Tặng quà học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô (xã Tà Lẻng, thành phố Điện Biên Phủ)

Đồng chí Nguyễn-Sỹ tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tây Trang.

Tin, ảnh: Dương Hoàn
Top