khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ sáu, 09/05/2014 - 15:59

Hội thi hát ru và hát dân ca năm 2014

Ngày 9-5, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi hát ru và hát dân ca năm 2014.

Tiết mục dự thi của nữ công LĐLĐ tỉnh

Tham dự hội thi có 11 đội tiêu biểu được lựa chọn từ kết quả hội thi cấp cơ sở, đại diện cho 8 huyện thị, thành phố, nữ công LĐLĐ tỉnh, Công an và  Quân sự tỉnh.

Các đội tham gia 2 phần thi: Chào hỏi và thi năng khiếu. Thông qua các tiểu phẩm, ca kịch ngắn dưới dạng hát ru, hát dân ca, các chị em đã thể hiện được vai trò của phụ nữ trong xã hội, gắn với nhiệm vụ công tác Hội, xây dựng nông thôn mới, phòng chống tội phạm, phòng chống BLGĐ và tệ nạn xã hội... mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Đây là hoạt động nhằm khơi dậy và cổ vũ phong trào hát ru và hát dân ca trong các chi hội, tổ phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trẻ để góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để chị em được giao lưu, học hỏi tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ quần chúng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về các phong trào phụ nữ, tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Qua hội thi này, BTC sẽ lựa chọn những tiết mục xuất sắc để tham gia liên hoan hát ru và hát dân ca khu vực phía Bắc sẽ tổ chức trong tháng 6 tới.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao các Nhất, Nhì, Ba cho các tập thểcác tiết mục xuất sắc.

T.H
Top