khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 12/05/2014 - 09:03

Giao lưu ‘Thắp sáng ước mơ người thợ trẻ”

Tại thôn Phong Xá, xã Đông Phong (Yên Phong), Tỉnh Đoàn phối hợp với T.Ư Đoàn tổ chức chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ người thợ trẻ”.

Những “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc tham gia chương trình giao lưu.

 

 
Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” được Ban Bí thư T.Ư Đoàn phát động năm 2009. Qua 5 năm, đã có hàng nghìn đoàn viên thanh niên, người lao động trẻ đến từ các địa phương trong cả nước được tuyên dương. Năm nay, Liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc được tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh. Liên hoan nhằm động viên, tôn vinh những đoàn viên thanh niên, người lao động trẻ có tay nghề cao, thành tích lao động xuất sắc, có các đề tài, ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo được áp dụng trong lao động sản xuất, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
 

 

 

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn; Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các thanh niên công nhân tiêu biểu đang làm việc tại khu công nghiệp Yên Phong.

 

Tại buổi giao lưu, 72 “Người thợ trẻ giỏi” đến từ khắp mọi miền đất nước chia sẻ về những nỗ lực vươn lên trong học tập, lao động. Với niềm đam mê, không ngừng sáng tạo, họ đã vượt qua những thách thức, khó khăn, gặt hái được nhiều thành công trong lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị, công ty, doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn tặng quà cho 6 thanh niên công nhân tiêu biểu đang làm việc tại khu công nghiệp Yên Phong.

Xuân Me - Nguyễn Liên
Top