khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ ba, 13/05/2014 - 16:01

Khai mạc giải bóng đá B-League Bắc Ninh 2014 tranh cúp Gia Đình Việt

Tại Sân vận động phường Đại Phúc (thành phố Bắc Ninh), Ban tổ chức giải bóng đá B-League phối hợp với Tỉnh đoàn Bắc Ninh khai mạc giải bóng đá B-League Bắc Ninh 2014 tranh cúp Gia Đình Việt.

Đồng chí Vương Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

 

           

Giải bóng đá phong trào B-League Bắc Ninh được hình thành và phát triển từ năm 2013 với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, đáp ứng nhu cầu rèn luyện, thi đấu thể thao của những người yêu thích bóng đá. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 22 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Các đội bóng thi đấu theo thể thức của môn bóng đá mini 7 người, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối thứ 5, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trong thời gian 4 tháng.

Hệ thống giải đấu bao gồm giải hạng Nhất và hạng Nhì. Cuối mùa giải, 2 đội ít điểm nhất của giải hạng Nhất sẽ xuống hạng và 2 đội ở hạng dưới với số điểm cao nhất sẽ lên hạng vào mùa bóng năm sau. Các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba được nhận Cúp, cờ, hoa và tiền thưởng theo quy định của BTC. Ngoài ra, BTC cũng trao thêm các giải phụ như: Giải Phong cách, Vua phá lưới...

Với quy mô, cách thức tổ chức chuyên nghiệp của BTC và nhà tài trợ (hãng Taxi tải Gia Đình Việt), B-League Bắc Ninh 2014 sẽ tiếp tục là một sân chơi hấp dẫn, bổ ích, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.  

Tin, ảnh: Việt Anh
Top