khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ năm, 15/05/2014 - 08:48

Rà soát công tác chuẩn bị Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014

Chiều 14-5, Ban Tổ chức địa phương họp rà soát công tác chuẩn bị Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2014. Đồng chí Nguyễn Văn Phong, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng BTC giải chủ trì.

Tính đến thời điểm hiện tại, BTC địa phương đã chỉ đạo các tiểu ban giúp việc triển khai các hoạt động chuẩn bị, cụ thể: công tác chuyên môn đã tổ chức tập huấn lực lượng phục vụ cho các trận đấu; hoàn thiện nâng cấp Nhà thi đấu, trong đó hoàn thành trải 646m2 thảm đấu và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết như: bổ sung 800 ghế ngồi khán giả, lắp đặt hệ thống Camera giám sát, kiểm tra và chạy thực tế toàn bộ các thiết bị điện tử phục vụ giải, phối hợp với điện lực chuẩn bị sẵn sàng các phương án kỹ thuật cấp điện cho giải với 2 trạm biến áp công suất 1200 KVA và 2 máy phát điện dự phòng công suất 580 KVA, đặt in và phát hành vé mời đúng quy định. Triển khai các phương án bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và vệ sinh an toàn thực phẩm tại địa điểm thi đấu và khu vực ăn nghỉ của BTC và các đoàn VĐV. Công tác lễ tân, khánh tiết được triển khai để đón tiếp các đoàn chu đáo, trọng tình; treo 150 băng rôn và 200 baner trên địa bàn thành phố Bắc Ninh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Phối hợp với các cơ quan báo chí trong tỉnh tổ chức công tác thông tin tuyên truyền trước, trong và sau giải. Báo Bắc Ninh hoàn thiện phương án thiết kế trưng bày ảnh giới thiệu về truyền thống và thành tựu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh tại Sảnh A của Nhà thi đấu.

Tại cuộc họp, các thành viên BTC đã thảo luận, thống nhất các nội dung để có sự phối hợp chặt chẽ, bảo đảm giải đấu diễn ra thành công. Trong đó đặc biệt quan tâm đến phương án bảo đảm an ninh trật tự trong các trận đấu.

T.C
Top