khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ sáu, 23/05/2014 - 14:06

Gặp huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu VTV Cup 2014

Nhân dịp giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2014 tổ chức tại Bắc Ninh, PV Báo Bắc Ninh đã có dịp gặp gỡ, trao đổi với HLV và một số VĐV tham dự giải.

Sự cổ vũ của khán giả Bắc Ninh rất quan trọng trong chiến thắng của đội Việt nam

(Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng)
Tham dự giải năm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang trong quá trình trẻ hóa, khi chỉ giữ lại đội hình chính 2 VĐV Ngọc Hoa (26 tuổi) và Đỗ Thị Minh (26 tuổi) vì thế Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cũng như Ban huấn luyện không đặt nặng thành tích cho đội tuyển. Giải năm nay sẽ là cơ hội để các VĐV trẻ có điều kiện thi đấu cọ xát ở những trận cầu đỉnh cao, từ đó giúp tích lũy thêm kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu.
Trận đầu ra quân dù để thua đội tuyển trẻ Thái Lan, nhưng Ban huấn luyện đã luôn quan tâm khích lệ, động viên tinh thần thi đấu của VĐV. Chính sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại sân thi đấu đã giúp các VĐV tự tin, bản lĩnh và cố gắng hơn để liên tiếp giành chiến thắng. Tôi tin rằng, Đội Việt Nam sẽ chơi hay hơn trong các trận đấu tiếp theo. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn Ban tổ chức của  địa phương đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho giải đấu cũng như cho đội tuyển bóng chuyền Việt Nam tập luyện, thi đấu.

Sẽ cống hiến những pha bóng hay trong những lượt trận tới

(VĐV Nguyễn Thị Ngọc Hoa, đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam)

 
 
Dù thi đấu tại Bắc Ninh ở rất nhiều giải đấu nhưng đây mới là lần đầu Ngọc Hoa dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu ở giải VTV Cup tại Bắc Ninh. Giải năm nay, tôi thấy chất lượng các đội bóng khách mời đều rất cao, phong cách thi đấu rất chuyên nghiệp. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt, luôn “cháy” hết mình của các khán giả tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam như được tiếp thêm sức mạnh để liên tiếp giành được những chiến thắng quan trọng và đứng ở vị trí thứ nhất vòng loại. Chúng tôi rất hài lòng về cơ sở vật chất thi đấu, điều kiện ăn ở và đặc biệt thái độ phục vụ của các nhân viên ở đây, họ rất chuyên nghiệp nhưng cũng rất gần gũi, cởi mở. Ở những trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để không phụ lòng tin yêu, cổ vũ của khán giả tỉnh Bắc Ninh và khán giả xem truyền hình cả nước.

Nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng

(VĐV Lê Thanh Thúy, đội tuyển Việt Nam)

 
 
Được thi đấu tại một giải Quốc tế lớn như VTV Cup là một cơ hội quý báu để một vận động viên trẻ mới được gọi vào đội tuyển Quốc gia như tôi học hỏi, đúc rút kinh nghiệm. Có thời điểm tôi bị tâm lý, liên tiếp xử lý kém ở những tình huống không đáng hỏng, nhưng sau đó, được sự hướng dẫn của Ban huấn luyện và các chị trong đội, tôi dần lấy lại sự tự tin và thi đấu hiệu quả hơn. Những ngày qua tôi cùng các đồng đội đã có những ngày tập luyện, thi đấu vô cùng đáng nhớ tại Bắc Ninh. Hiện toàn đội đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Kazakhstan. Bản thân tôi cùng các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng.

Tôi sẽ quay trở lại

(VĐV Nikala Cunningham, đội tuyển Australia)

 
 
Trước khi đến Việt Nam thi đấu tại VTV Cup, tôi cùng các đồng đội đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều thông tin về đất nước các bạn, đặc biệt là về tỉnh Bắc Ninh-địa điểm tổ chức giải đấu. Mặc dù chưa có điều kiện thời gian để đi thăm quan, tìm hiểu những nét đẹp văn hóa ở đây nhưng những ngày qua, chúng tôi đã có nhiều ấn tượng tốt đẹp về mảnh đất và con người nơi đây. Giải đấu được tổ chức rất quy mô, chuyên nghiệp. Các điều kiện ăn ở, sinh hoạt, tập luyện, thi đấu đều được bảo đảm tốt, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Đặc biệt là khán giả ở đây vô cùng tuyệt vời. Chính họ đã khiến giải đấu hấp dẫn hơn rất nhiều. Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại Bắc Ninh thi đấu và du lịch.
Đức Quý-Thương Huyền
Top