khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 28/05/2014 - 16:44

GIZ giới thiệu Giám đốc mới tại Việt Nam

Ngày 28 – 5, ông Hanns Bernd Kuchta, Giám đốc Chương trình quản lý nước thải và chất thải rắn các tỉnh lỵ Việt Nam thuộc Tổ chức hợp tác quốc tế CHLB Đức (GIZ) đến Bắc Ninh chào tạm biệt trước khi kết thúc nhiệm kỳ và giới thiệu Giám đốc mới – Tiến sỹ Dirk Pauschert. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với GIZ.

Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu. (Giám đốc mới của GIZ- Tiến sỹ Dirk Pauschert, đứng thứ nhất từ trái sang)

 

 

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ, ông Hanns Bernd Kuchta vui mừng và tự hào thấy dự án đạt nhiều thành quả tại Bắc Ninh. Đây là địa phương đầu tiên ông đến khi nhận nhiệm vụ tại Việt Nam. Qua 4 năm hợp tác, gắn bó, ông đánh giá cao năng lực cũng như tình cảm của người Bắc Ninh và coi đây là quê hương thứ 2 của mình. Thay mặt GIZ, ông chân trọng cảm ơn sự hợp tác của tỉnh trong những năm qua về lĩnh vực thoát nước và quản lý nước thải. Ông tin tưởng người kế nhiệm –  Tiến sỹ Dirk Pauschert sẽ tiếp tục có những đóng góp mới cho sự phát triển của tỉnh.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh cảm ơn GIZ đã góp phần vào sự phát triển của tỉnh, nhất là vấn đề xử lý nước thải, rác thải. Bắc Ninh được GIZ giúp đỡ và thành công trong việc xử lý nước thải theo mô hình tập trung; các quy định về  quản lý chất thải rắn. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc ông Hanns Bernd Kuchta sẽ thành công trên cương vị mới và tiếp tục đóng góp vào mối quan hệ tốt đẹp giữa GIZ – Bắc Ninh nói riêng và CHLB Đức – Việt Nam nói chung; đồng thời tin tưởng Giám đốc mới của GIZ - Tiến sỹ Dirk Pauschert sẽ làm tốt công việc, giúp Bắc Ninh giải quyết tốt những vấn đề môi trường.

Cùng ngày Đoàn cán bộ của GIZ đến thăm nhà máy xử lý nước thải thành phố Bắc Ninh.

Tin, ảnh: Đức Anh
Top