khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Chủ nhật, 01/06/2014 - 16:36

Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội yêu thương 2014

Ngày 31-5, tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Sở LĐ-TB&XH, Dự án đồng cảm hỗ trợ bệnh nhân nghèo tổ chức chương trình Ngày hội yêu thương, vui Tết thiếu nhi 1-6 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh. Tới dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Vương Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng 10 triệu đồng ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 
 
Tham gia chương trình, hơn 500 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, thi đấu võ thuật và diễn kịch đặc sắc. Đây là dịp để các em được vui chơi, thể hiện năng khiếu và sở trường của bản thân, đồng thời thể hiện sự sẻ chia, yêu thương, đồng cảm của toàn xã hội đối với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, giúp các em thêm tự tin, lạc quan vào cuộc sống, qua đó tạo động lực để các em tiếp tục cố gắng vươn lên học giỏi, trở thành niềm tự hào của thầy cô và cha mẹ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh, CLB Vì ngày mai tươi sáng đã dành tặng hơn 500 phần quà ý nghĩa, giúp các em bớt đi phần thiệt thòi, đón Tết thiếu nhi 1-6 đầm ấm. Hội LHTN tỉnh cũng vận động ủng hộ Câu lạc bộ vì ngày mai tươi sáng 10 triệu đồng. Kết thúc chương trình các em được tham gia miễn phí vào các trò chơi bổ ích tại khuôn viên nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh.

Tin, ảnh: Việt Anh – Tiến Hưng
Top