khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 04/06/2014 - 09:45

Khám bệnh cho trẻ em khuyết tật

CLB Thầy thuốc trẻ bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh tổ chức buổi khám bệnh miễn phí cho 22 trẻ em khuyết tật thuộc 2 phường: Vũ Ninh và Kinh Bắc TP Bắc Ninh nhân Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Các y bác sĩ thuộc CLB Thầy thuốc trẻ của bệnh viện khám tim, phổi, huyết áp, khám tai - mũi - họng; khám thăm dò chức năng cận lâm sàng. Đồng thời tư vấn cho gia đình trẻ khuyết tật về cách chăm sóc một cách tốt nhất. Cũng qua công tác khám bệnh, đã phát hiện và xử lý cho nhiều cháu bị các bệnh về răng miệng. Nhân dịp này CLB Thầy thuốc trẻ phối hợp với bệnh viện tổ chức tặng 22 suất quà, mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng.

Ths. BS Ngô Minh Thái, Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện y học cổ truyền cho biết: Năm 2014 là năm thứ 3 CLB Thầy thuốc trẻ tổ chức khám bệnh, tặng quà cho trẻ bị dị tật bẩm sinh như tim bẩm sinh, môi chẻ hoặc hở hàm ếch, tay chân dị dạng, hội chứng down… Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cho những đối tượng chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập cộng đồng.                            

Thế Thực
Top